ยกระดับการชาร์จของคุณด้วย Pisen Quick PowerMag Digital Magnet 2 in 1 Power Bank รุ่น DP-D080

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 11, 2024 16:50 —ThaiPR.net

ยกระดับการชาร์จของคุณด้วย Pisen Quick PowerMag Digital Magnet 2 in 1 Power Bank รุ่น DP-D080

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ PISEN แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และมียอดผู้ใช้งานสินค้าต่อปีกว่า 100 ล้าน+ User จากทั่วทุกมุมโลก แนะนำ Pisen Quick PowerMag Digital Magnet 2 in 1 Power Bank รุ่น DP-D080 ตอบสนองทุกความต้องการชาร์จของคุณ 

คุณสมบัติเด่น:

  • มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายพร้อมการยึดติดด้วยแม่เหล็กรูปแบบ MagSafe รองรับการชาร์จที่รวดเร็วและการชาร์จผ่านสายเคเบิล USB-C เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด
  • ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม ขอบชิ้นงานแบบมน ให้สัมผัสที่พรีเมียม โค้งมนรับกับฝ่ามือ มอบความกระชับและสะดวกสบายเมื่อชาร์จไปใช้งานไปพร้อมกัน มาพร้อมขาตั้ง
  • วัสดุ Aluminium แข็งแรง ทนทาน พับเก็บได้แนบเนียนเมื่อไม่ใช้งาน ตัวเครื่องใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนทำมุมระดับสายตา เหมาะสำหรับการรับชมคอนเทนต์และเล่น Social Media
  • ความจุของตัว Power Bank อยู่ที่ 10,000mAh ขนาดกำลังดี พกพาในกระเป๋าถือหรือกระเป๋ากางเกงได้
  • หน้าจอแสดงสถานะการชาร์จและปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ได้ชัดเจน
  • ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยทั้ง มอก, CE, FCC และ RoHS พร้อมระบบตรวจจับและป้องกันที่หลากหลาย เช่น ระบบป้องกันไฟฟ้าเกิน, ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และป้องกันอุณหภูมิเกิน
  • พกพาขึ้นเครื่องบินได้อย่างปลอดภัย ด้วยขนาดความจุแบตเตอรี่ที่ไม่เกินข้อกำหนดการบินสากล
  • Pisen Quick PowerMag Digital Magnet 2 in 1 Power Bank รุ่น DP-D080 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ต้องการ Power Bank ที่มีความสามารถหลากหลายและปลอดภัย ดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

    อย่ารอช้า ! ยกระดับการชาร์จของคุณได้แล้ววันนี้ ! สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ