ห้ามพลาด! Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ 'BUS' ศิลปินแรกที่คว้ารางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ได้สำเร็จ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 11, 2024 17:01 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด! Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ 'BUS' ศิลปินแรกที่คว้ารางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ได้สำเร็จ

Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ 'BUS' 12 หนุ่มที่ได้เดบิวต์จากรายการ 789SURVIVAL โดย 'BUS' ได้มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมกลับมาเยือนรายการ Thailand Music Countdown อีกครั้ง ในฐานะ ศิลปินผู้ชนะวงแรกที่ได้รับรางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนสิงหาคม โดยได้รับคะแนนโหวตอย่างถล่มทลายในเพลง 'แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)' ด้วยผลโหวต 78.1% ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับทุกผลโหวตที่ทำให้ 'BUS'  เป็นแชมป์ในรางวัลครั้งนี้

พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษจากทัพศิลปิน T-Pop ที่เรียกได้ว่ารวมมาทุกเจน ไม่ว่าจะเป็น 'PECK PALITCHOKE' นักร้องขวัญใจ 'ด้อมนุช' ตัวจริงแห่งวงการ T-Pop, 'GEMINI' หนุ่มหล่อออร่ากระจายที่ได้เดบิวต์ศิลปินเต็มตัว,  'Matcha' ศิลปินค่าย WhiteFox สังกัด GMM MUSIC และ 'LYKN' บอยกรุ๊ปดาวรุ่ง อนาคตไกล ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกผ่านโชว์สุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ห้ามพลาด เตรียมพบกับ Special MC ขวัญใจสาว ๆ 'ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล' ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันกับพิธีกรสาวสวยประจำรายการอย่าง 'MC มาเบลล์' แฟน ๆ เตรียมฟินจิกหมอนให้กับเคมีสุดลงตัวของทั้งคู่ได้ในรายการ Thailand Music Countdown สัปดาห์นี้

ห้ามพลาดทุกความสนุก ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ