IT SPU ดึงศักยภาพ AI สู่ขีดสุด! ผู้เข้าร่วมอบรม AIoT รุ่น 5 เดินหน้าลุยโมดูลปัญญาประดิษฐ์เข้มข้น

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 17:02 —ThaiPR.net

IT SPU ดึงศักยภาพ AI สู่ขีดสุด! ผู้เข้าร่วมอบรม AIoT รุ่น 5 เดินหน้าลุยโมดูลปัญญาประดิษฐ์เข้มข้น

"AIoT รุ่น 5 เดินหน้าปั้นบัณฑิตพันธุ์ใหม่! เจาะลึกเทคนิค Data Analytics และ Machine Learning"

ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์สำหรับการอบรมโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่และกำลังคนที่มีสมรรถนะ (Non-Degree) หลักสูตรปัญญาประดิษฐ์ของสรรพสิ่งสำหรับอุตสาหกรรม 4.0 รุ่น 5 (AIoT: Artificial Intelligence of Things for Industry 4.0) ปีการศึกษา 2567 ซึ่งจัดขึ้นผ่านรูปแบบ ZOOM ONLINE โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

หลังจากที่ผู้เข้าร่วมการอบรมได้นำเสนอความคืบหน้าของโครงงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทุกท่านได้ก้าวเข้าสู่โมดูลการเรียนรู้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น โดยในวันนี้ได้มีการบรรยายในหัวข้อ "Artificial Intelligent Data Analytics and Machine Learning" ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ดร.เทพชัย ทรัพย์นิธิ อุปนายกสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และ ผศ.มาสวีร์ มาศดิศรโชติ หัวหน้าสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์และนวัตกรรมการพัฒนาซอฟต์แวร์ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ SPU มาร่วมถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ด้านปัญญาประดิษฐ์อย่างเข้มข้น ผ่าน Zoom Meeting เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

การอบรมในครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการทำงานของปัญญาประดิษฐ์ รวมถึงเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Data Analytics) และการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาโครงงานและแก้ไขปัญหาในภาคอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของตลาดงานในยุคดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ