วว. ยกทัพงานบริการ วทน. โชว์ในงานนิทรรศการนานาชาติแห่งเอเชีย LAB BIO CHEM International 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 11, 2024 17:03 —ThaiPR.net

วว. ยกทัพงานบริการ วทน. โชว์ในงานนิทรรศการนานาชาติแห่งเอเชีย LAB  BIO  CHEM  International  2024

นายเพิ่มสุข   สัจจาภิวัฒน์  ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)  เป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการนานาชาติแห่งเอเชีย Thailand  LAB  INTERNATIONAL งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องมือสำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ งาน Bio Asia Pacific งานแสดงผลงานวิจัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านชีววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีชีวภาพและการแพทย์สมัยใหม่ และงาน Future CHEM INTERNATIONAL งานแสดงนวัตกรรมทางเคมีเพื่ออุตสาหกรรมในอนาคต ซึ่งจัดโดย วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับสมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (STTA)  และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TCELS  ระหว่างวันที่ 11-13  กันยายน  2567  เวลา 10.00 - 17.00 น. ณ ฮอลล์ 102- 104  ไบเทค  บางนา

 โอกาสนี้ ดร.ชุติมา  เอี่ยมโชติชวลิต  ผู้ว่าการ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมคณะผู้บริหารและบุคลากร วว. ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย  โดยในปีนี้  วว.  ได้ยกทัพการให้บริการห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ เครื่องมือ การทดสอบและสอบเทียบ งานวิจัยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมสัมมนาและการอบรม พร้อมให้คำแนะนำปรึกษา และรับโจทย์จากผู้ประกอบการ  เพื่อนำไปแก้ไข/พัฒนาต่อยอด สร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจประเทศอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน  ณ  บูธ  4D34  ฮอลล์ 104

ทั้งนี้ วว. มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการให้บริการวิเคราะห์ ทดสอบ สอบเทียบ รับรองระบบคุณภาพ อบรมและที่ปรึกษา เพื่อยกระดับมาตรฐานและความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Call center โทร. 0 2577 9000 หรือที่ ระบบบริการลูกค้าของ วว. "วว. JUMP" https://tistrservices.tistr.or.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ