ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนความปลอดภัยผ่านกิจกรรม UNLOCK YOUR LOVE 1ST MEMORY Premiere EP.1 ซีรีส์ Unlock Your Love

ข่าวบันเทิง Wednesday September 11, 2024 17:12 —ThaiPR.net

ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนความปลอดภัยผ่านกิจกรรม UNLOCK YOUR LOVE 1ST MEMORY Premiere EP.1 ซีรีส์ Unlock Your Love

DATA POWER 1 ในผู้สนับสนุนหลักซีรีส์ยูริ Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ร่วมส่งเสริมให้คนไทยตระหนักรู้ถึงความปลอดภัย ผ่านกิจกรรม UNLOCK YOUR LOVE 1ST MEMORY Premiere EP.1 คว้า 4 สาวสุดฮอตมาร่วมแสดงนำ บีมาย, เนียร์, ชาช่า และเค้ก พร้อมประเดิมผลงานละครในฐานะผู้จัดครั้งแรกของ จ๊ะ นงผณี ในนามค่ายน้องใหม่ เค วัน วัน ดี เฮาส์

บริษัท ดาต้า เพาเวอร์ จำกัด (DATA POWER) ผู้ผลิตปลั๊กไฟที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี ผู้นำทางด้านคุณภาพสินค้ามาตรฐานที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยมาโดยตลอด เป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรม UNLOCK YOUR LOVE 1ST MEMORY Premiere EP.1 ซีรีส์ Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย เพื่อปลดล็อคมุมมองใหม่ในเรื่องของความรัก เช่นเดียวกับแบรนด์ดาต้า ที่ส่งเสริมและต้องการสร้างความตระหนักรู้ถึงความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซปต์ "ความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน" โดยมีนักแสดงหลักร่วมงาน คือ น้องบีมาย, เนียร์, ชาช่า และเค้ก ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีทั้งแฟนคลับชาวไทย และอินเตอร์แฟนมาร่วมให้กำลังใจผู้จัดและนักแสดงอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

ครั้งนี้เป็นการประเดิมงานผู้จัดละครครั้งแรกของนักร้องสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" ในซีรีส์ยูริเรื่อง Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ที่ร่วมกับ "แก้ม พัชญา วาระดี" ในนามบริษัท เค วัน วัน ดี เฮาส์ จำกัด ที่ประสบความสำหรับจากการทำซีรีส์เรื่องแรก Lucky My Love รักนี้มากับดวง และได้คว้า 4 สาววัยใสมาร่วมแสดงนำ ได้แก่ "บีมาย จิรัชญา โกมลทัต" รับบท "เลิฟ" ช่างภาพอิสระ ชอบความเรียบง่าย น่ารัก เฟรนด์ลี่ มองทุกอย่างแง่บวก จับคู่กับ "เนียร์ อินทิรา ธรรมเจริญ" ในบท "เรน" ครีเอทีฟสาวที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง ไม่สนโลก พูดจาตรงไปตรงมา และ "ชาช่า ริต์ตา รามณรงค์" รับบท "ดีน" ช่างสักที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น นิ่ง สุขุม เป็นที่พึ่งให้กับทุกคน จับคู่กับ "เค้ก นวพร จันทร์สุข" ที่รับบท "แพท" ลูกคุณหนูบ้านรวย เรียนจบจากต่างประเทศ เน้นใช้เงินแก้ปัญหา เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก

ร่วมภารกิจปลดล็อคหัวใจไปกับ Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ในวันที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. ดูสดได้ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังได้ทางช่อง oneD หรือช่อง Youtube: K11D_House และ Uncut: GagaOOLala

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ DATA POWER มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee: https://shopee.co.th/datatrustedpower, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/data-power/, Facebook: https://www.facebook.com/datatrustedpower


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ