แม็คโครเปิดตัวสาขาแรกในชัยนาท หนุนสินค้าเกษตรสร้างรายได้ให้คนท้องถิ่น พร้อมจับมือ โลตัส มอลล์ สร้างพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของชาวชัยนาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 11, 2024 17:18 —ThaiPR.net

แม็คโครเปิดตัวสาขาแรกในชัยนาท หนุนสินค้าเกษตรสร้างรายได้ให้คนท้องถิ่น พร้อมจับมือ โลตัส มอลล์ สร้างพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของชาวชัยนาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจห้างค้าส่ง "แม็คโคร" และค้าปลีก "โลตัส" เดินหน้าขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาแรกในจังหวัดชัยนาท (บ้านกล้วย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่งที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ประกอบการและประชาชนได้อย่างทั่วถึง พร้อมผนึกกำลัง โลตัส มอลล์ สร้างศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ที่มีร้านค้าชั้นนำและศูนย์อาหาร Lotus's Eats รวบรวมร้านเด็ดท้องถิ่นมาไว้ในที่เดียว

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร กล่าวว่า "การเปิดตัวสาขาแม็คโคร ชัยนาท (บ้านกล้วย) เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรในการสนับสนุนผู้ประกอบการ และผู้บริโภค รวมทั้งเกษตรกรในท้องถิ่น ให้ร่วมเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ แม็คโคร เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชัยนาท ทั้งในด้านการเกษตรและการขยายตัวของธุรกิจรายย่อย ทำให้การเปิดสาขานี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้าในพื้นที่เข้าถึงสินค้าคุณภาพได้ง่ายขึ้น ยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างโอกาสให้คนในพื้นที่ได้ทำงานใกล้บ้านอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว และยกระดับเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณด้านหน้า

แม็คโครสาขาใหม่นี้ จะเป็นที่ตั้งของโลตัส มอลล์ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของจังหวัดชัยนาทที่รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารมากมาย รวมถึงศูนย์อาหาร Lotus's Eats ที่รวบรวมเมนูเด็ด ร้านดังประจำท้องถิ่นมาไว้ในที่เดียว ซึ่งมั่นใจว่าที่นี่จะกลายเป็นหมุดหมายสำคัญ ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การทานอาหาร และการช้อปปิ้ง ของคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี"

ซีพี แอ็กซ์ตร้า มุ่งเดินหน้าขยายสาขาใหม่ในธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์สร้างการเติบโตขององค์กร นอกจากนี้ การเปิดแม็คโครชัยนาท (บ้านกล้วย) เป็นการตอบโจทย์ผู้ประกอบการในการส่งมอบวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ รวมถึงช่วยส่งเสริมและสนับสนุนสินค้าเกษตรจากเกษตรกรในพื้นที่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้าท้องถิ่น อาทิ ปลาแม่น้ำ ไข่นกกระทา และสินค้า GI (สินค้าที่ได้ขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์) อย่างส้มโอขาวแตงกวา ในสาขาแล้ว ยังสนับสนุนการจ้างงานคนท้องถิ่นเกือบ 70% ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้แข็งแกร่งควบคู่ไปกับธุรกิจขององค์กรอย่างยั่งยืน พร้อมเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ที่เติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการในจังหวัดชัยนาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ