Lasik Super Center โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ บริการเลสิกดวงตาแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 17:21 —ThaiPR.net

Lasik Super Center โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ บริการเลสิกดวงตาแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ศูนย์บริการ Ruamjairak Lasik Super Center 1 ใน 3 ศูนย์บริการดูแลรักษาสุขภาพของโรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ให้บริการการรักษาสายตาแบบครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เพื่อผู้ที่มีปัญหาทางสายตา และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูง ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Eyes Deserve the Best เพราะเราเชื่อว่าดวงตาของคุณต้องการการดูแลที่ดีที่สุด

พญ. สาริศา ตั้งคุณชัยแสง (คุณหมอสารี่) จักษุแพทย์ด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขสายตา แพทย์ประจำศูนย์ RUAMJAIRAK LASIK SUPER CENTER เปิดเผยว่า "ศูนย์บริการเลสิก โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ ให้บริการผ่าตัดรักษาปัญหาสายตาด้วยเครื่องเลเซอร์แบบครบวงจร โดยทีมจักษุแพทย์เฉพาะทางด้านจักษุวิทยา กระจกตา และการผ่าตัดแก้ไขสายตา ที่มีความเชี่ยวชาญ แม่นยำ และประสบการณ์สูง ผสานกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ และเครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจวินิจฉัย และการผ่าตัดรักษาสายตา"

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม SmartSight (ReLEx) เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของศูนย์บริการ และในบริเวณพื้นนี้มีที่เดียว นอกจากนี้ยังมีบริการด้านการทำเลสิก ทั้ง SmartSurfACE  (Trans PRK) / SmartLasik (FEMTO) / SmartSight (ReLEx) / และ ICL รวมถึงทางโรงพยาบาลยังมีบริการการรักษาในด้านจักษุ หากพบว่าผู้ที่ต้องการทำเลสิกมีปัญหาเรื่องต้อ ตาแห้ง หรืออื่น ๆ ที่ทำให้ไม่สามารถทำเลสิกได้ ยังสามารถดูแลรักษาอาการเหล่านี้ให้กลับมาทำเลสิกได้ และสามารถดูแลผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับตาได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ โดยบริการด้านการทำเลสิกแบ่งการดูแลรักษาเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้

  • SmartSurfACE (Trans PRK) คือ การผ่าตัดแก้ไขสายตาสั้น สายตายาว (โดยกำเนิด) และสายตาเอียง โดยการใช้แสงเลเซอร์ที่เรียกว่า Excimer Laser เป็นการรักษาโดยใช้เลเซอร์ Excimer Laser ลอกเอาผิวกระจกตาออก (Epithelium) แล้วปรับความโค้งกระจกตาในขั้นตอนเดียว
  • SmartLasik (FEMTO) คือการผ่าตัดรักษาสายตาผิดปกติด้วยแสงเลเซอร์ แบบไม่ใช้ใบมีด แต่จะใช้ แสงเลเซอร์ชนิด Femtosecond Laser โดยวิธีการผ่าตัดจะมีการแยกชั้นกระจกด้านบนให้ได้ ความหนาตามที่ต้องการ
  • SmartSight (ReLEx) เป็นเทคโนโลยีรักษาสายตาผิดปกติที่ทันสมัยที่สุด โดยใช้แสงเลเซอร์ในการ ปรับความโค้งของกระจกตา โดยไม่ต้องเปิดฝากระจกตา มีแผลผ่าตัดขนาดเล็กสุด โดยใช้ระยะเวลา ในการผ่าตัดรวดเร็ว และแม่นยำ
  • ICL (Implantable Collamer Lens) คือ การทำผ่าตัดใส่เลนส์เสริม การนำเลนส์เสริมชนิดถาวร มาใส่ในดวงตา โดยการที่แพทย์เปิดแผลกระจกตา และนำเลนส์ที่มีลักษณะบาง พับได้ เข้าไปวาง หน้าเลนส์แก้วตา ซึ่งไม่มีการเย็บแผล เพราะบริเวณนั้นสามารถสมานตัวได้เอง
  • ด้านคุณอนุวัตร เลิศพิทักษ์สุนทร กรรมการบริษัท ฟิลเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ 1994 จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ กล่าวปิดท้ายว่า "ในปัจจุบันเทคโนโลยีเลเซอร์ (เครื่องทำเลสิก) ถูกพัฒนาให้มีความแม่นยำสูง ช่วยลดความเสี่ยงจากการใช้มีด ทำให้บาดแผลมีขนาดเล็ก และรบกวนกระจกตาให้น้อยที่สุด อีกทั้งมีความปลอดภัยมาก ด้วยการผ่าตัดที่ใช้เวลาไม่นานและฟื้นตัวได้เร็ว อย่างที่คุณหมอกล่าว บางรายทำวันนี้ พรุ่งนี้ก็สามารถกลับไปทำกิจวัตรปกติได้เลย"

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.ruamjairak. com, Facebook: https://www.facebook.com/RuamjairakLasikSuperCenter/, Line: https://lin.ee/OaGKZJW  หรือสามารถนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเข้ามาตรวจประเมินสภาพตาก่อน ผ่าตัด และเข้าการทำผ่าตัด หรือโทรสอบถามตารางแพทย์ออกตรวจได้ที่เบอร์ 02-7689999 ต่อ 21203 โทรสายด่วน : 1504 กด 3 หรือ 02-768-99321 (เบอร์ตรง)


    แท็ก เลเซอร์  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ