เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สยายปีกเปิดสาขาสแตนด์อโลนกลางเมืองหัวหิน ดึงนักช้อป-ทัวริสต์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 11, 2024 17:30 —ThaiPR.net

เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สยายปีกเปิดสาขาสแตนด์อโลนกลางเมืองหัวหิน ดึงนักช้อป-ทัวริสต์

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล รุกแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม "หัวหิน" เปิดสาขาสแตนด์อโลน หมุดหมายแห่งใหม่ของคนรักเทคโนโลยี รองรับดีมานด์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าย่านหัวหิน และการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยว ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ขยายสาขาใหม่-ปรับโฉมสาขาเดิม

นายสุวิณ โกษีอำนวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพาเวอร์บาย ได้ขยายสาขารูปแบบสแตนด์อโลนใจกลางเมืองหัวหิน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด รวมทั้งได้ทำการพัฒนารูปแบบร้าน และจัดสรรสินค้าที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ภายใต้แนวคิด "Power Up Your Life" มุ่งนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจด้วยศักยภาพของหัวหิน 3 ด้านหลัก ดังนี้ 1. ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะพื้นที่หัวหิน จุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศ มีอัตราการเติบโตด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซั่น ในปี 2566 มีจำนวนนักท่องเที่ยวมาเยือนประมาณ 11.14 ล้านคน รายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2566 ประมาณ 44,000 ล้านบาท (ข้อมูลจาก ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์) 2. จุดยุทธศาสตร์สำคัญด้านโลเคชั่นของร้านตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม การสัญจรเดินทางสะดวก ใกล้ตลาด แหล่งชุมชน และรายล้อมไปด้วยโรงแรมชั้นนำทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 3. ดีมานด์การซื้อของผู้บริโภคในหัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติมีกำลังซื้อสูง มั่นใจว่าหัวหินจะเป็นสาขาเรือธงของบริษัทฯ อีกแห่งหนึ่ง

สำหรับแม็กเน็ตมัดใจลูกค้าของ เพาเวอร์บาย หัวหิน คือ พื้นที่ขนาดใหญ่ มีที่จอดรถกว้างขวาง ช้อปง่ายใกล้บ้าน ภายในร้านประกอบด้วย 5 โซนหลัก ได้แก่ โซน Vision & Sound ตื่นตากับสินค้ากลุ่มภาพและเสียงให้รับชมความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสกับทีวีจอยักษ์ที่มีความคมชัด โซน Major Appliance เลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น เครื่องซักผ้า ผ่านระบบ IoT ช่วยเนรมิตบ้านคุณให้เป็นสมาร์ทโฮมสุดล้ำ โซน Air พบกับสินค้าที่ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับบ้านทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ พัดลม โซน Small Appliance ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้านด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภท Cooking และ Health ปิดท้ายด้วยโซน Tech. & Gadget ครบครันด้วยแกดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง สมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นใหม่ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริมที่ครบครัน เกมฮิต ไอเทมฮอต เอาใจสายเกมเมอร์ ไม่เพียงเท่านี้เรายังเพิ่มความสะดวกในการช้อปผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ซึ่งมีสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 20,000 รายการ ให้เลือกสรรได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม สามารถช้อป ครบ จบในที่เดียว

ในครึ่งปีหลัง นอกจากแผนต่อยอดธุรกิจเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองหัวหินแล้ว ยังเสริมแกร่งด้วยการ รีโนเวทสาขาเดิม อาทิ สาขาเมกา บางนา, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 3, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาเซ็นทรัล ชิดลม เป็นต้น เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น และมีมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขากับคอนเซ็ปต์ Power Up Your Life รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ให้อัพเดทตลอดเวลา เพื่อให้เข้าถึง และตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกมิติของทุกเจเนอเรชั่น

ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าไว้มากมาย อาทิ สินค้านาทีทองลดกระหน่ำทุกวันเสาร์-อาทิตย์, ช้อปครบตามเงื่อนไขแลกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS และ ซาวด์บาร์ polkaudio ในราคาพิเศษ, ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี! กล่องเก็บของอเนกประสงค์, สมาชิกเดอะวัน ช้อปครบ 8,500 บาท รับส่วนลด 300 บาท และแลกคะแนนเท่ายอดซื้อรับส่วนลดเพิ่ม 12.5%, ส่วนลดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ช้อปครบ 7,000 บาท รับส่วนลด 320 บาท, บริการจัดส่ง และติดตั้งฟรี รับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 ตุลาคม 2567 ที่ เพาเวอร์บาย หัวหิน เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ