อีกหนึ่งความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคลของเซ็นทารา

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 17:36 —ThaiPR.net

อีกหนึ่งความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคลของเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความภาคภูมิใจจากการคว้ารางวัลชนะเลิศระดับเหรียญทองแดง ประเภทความเป็นเลิศด้านวัฒนธรรมองค์กร (Excellence in Workplace Culture) จากเวที HR Excellence Awards Thailand 2024 โดยรางวัลนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเซ็นทารา ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็ง มีบรรยากาศในการทำงานอันอบอุ่นเป็นมิตร ส่งเสริมการริเริ่มไอเดียและส่งต่อพลังบวก ทั้งยังให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันในองค์กรอย่างเป็นระบบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลทางด้านทรัพยากรมนุษย์อีกหนึ่งรางวัลที่เซ็นทาราได้รับ หลังจากที่ได้ไปคว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย จากงาน Kincentric Best Employers Thailand เมื่อปีที่ผ่านมาได้สำเร็จ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรม ที่เน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและการสนับสนุนความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานในทุกระดับ

ศิริวรรณ หวังธำรง รองประธานบริหารฝ่ายทรัพากรบุคคล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าเช่นนี้ เพราะนี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเรานั้นได้ทุ่มเทให้กับการดูแลคนของเรามากเพียงใด เราเชื่อว่าหากเราสามารถดูแลคนของเราได้เป็นอย่างดีแล้ว ความสุขของพวกเค้าเหล่านั้นก็จะถูกส่งต่อไปเป็นพลังงานเชิงบวกให้กับลูกค้าของเราด้วยเช่นกัน และดิฉันเองก็รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้ร่วมคิดและผลักดันนโยบายต่างๆ เพื่อสร้างเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งให้กับชาวเซ็นทาราทุกคน เราพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลลัพท์ที่ดียิ่งขึ้นในปีต่อๆ ไป"

รางวัลประเภทความเป็นเลิศด้านวัฒนธรรมองค์กร (Excellence in Workplace Culture) นั้นเป็นการยกย่ององค์กรที่มีใจเปิดกว้างยอมรับในความหลากหลาย มีกลยุทธ์และการปฏิบัติการด้านการสื่อสารที่เฉียบคม และให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน

นับเป็นปีที่ 4 สำหรับเวที HR Excellence Awards Thailand โดยในปีนี้นั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เป็นการมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้แก่องค์กรชั้นนำในประเทศไทย ที่มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างยอดเยี่ยมในหัวข้อที่แตกต่างกันไป 37 ประเภท โดยรางวัลที่เซ็นทาราสามารถคว้ามาได้นั้น ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงการเห็นคุณค่าการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่น่าอยู่ให้กับพนักงาน

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งงานต่างๆ และร่วมงานกับเซ็นทารา ได้ ที่นี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ