"พลอย ชมพู" จับมือ "Scorpio" ชวนเกมเมอร์พร้อมลุยมหกรรมเกม ปลุกความสนุก ฝ่าทุกความฝัน ผ่าน "The Legacy : Biggest Dream Revision" เพลงประจำงาน TGS 2024

ข่าวบันเทิง Wednesday September 11, 2024 17:37 —ThaiPR.net

อีกหนึ่งสีสันของงาน Thailand Game Show ที่นอกจากค่ายเกม กิจกรรมต่างๆ แล้ว คงหนีไม่พ้นเพลงธีมประจำปี ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่ผลัดเปลี่ยนกันมารับหน้าที่ถ่ายทอดความสนุกผ่านเพลงธีมในแต่ละปี และในปีนี้ Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ไม่น้อยหน้า อัพเกรดความยิ่งใหญ่ ฉีกทุกตำนาน กับ "The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision" เพลงธีมประจำปีนี้ และครั้งแรกของการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินต่างมิติ อย่าง "พลอยชมพู" และ 3 หนุ่ม "Scorpio" ช่วยเติมพลังชวนเกมเมอร์กระโจนสู่ฝันสุดยิ่งใหญ่สร้างตำนานบทใหม่ให้กับงานเกมปีนี้

กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับเพลง "The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision" Theme Song ในปี 2018 ที่ติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เติมพลังด้วยการปรับแนวดนตรีให้เป็น Electronic Symphonic Rock ใส่ความพิเศษด้วยการดึง 2 ศิลปินต่างมิติ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก "พลอยชมพู" และ 3หนุ่ม Vtuber "Scorpio" Quentin, Ginnique และ Morr จาก Algorythm Project เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้สอดคลองกับธีมของงานในปีนี้

โดย Scorpio เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของงานในครั้งนี้ ว่า "ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์งานดนตรีของ ARP ในการทำเพลงนี้ต้องการให้เป็นผลงาน masterpiece ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจำได้ว่านี้คือเพลงธีมประจำปีนี้ ทุกครั้งที่ได้ยิน ปรับภาพความเป็นป๊อปไอดอล จากเดิมให้เป็นแนวป๊อปร๊อคให้ดูโตขึ้น ดีไซน์ดนตรีให้ออกมามีความยิ่งใหญ่ ทันสมัย ใช้เครื่องดนตรี Orchestra จากเวอร์ชั่นเดิมที่มีความสดใส ทาง ARP เติมความมุ่งมั่นอาจริงเอาจัง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนฟัง ส่วนการทำงานร่วมกับ พลอยชมพู เรียกว่านี้เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง"

ด้านสาวพลอยเสริม "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ Thailand Game Show เหมือนเป็นอีกหนึ่งฝันที่เป็นจริง ตื่นเต้นมากเพราะไม่ค่อยได้ร้องเพลงแนวนี้สักเท่าไร กดดัน แต่ด้วยบรรยากาศในห้องอัดดีมากเลยรู้สึกสบายใจไม่กดดัน สำหรับพลอยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าท้าย ยิ่งท่อนที่ใช้เสียงสูงมากๆ แต่ก็มีส่วนที่ชอบมากๆในเพลงนี้เป็นท่อนที่ร้อง Go! Go! Go! Go! รู้สึกถึงการเชียร์อัพ รู้สึกฮึกเหิม ฟังแล้วอยากเล่นเกมส์เลยค่ะ หลังจากที่ฟังเพลงนี้โดยรวมแล้วรู้สึกชอบ เพราะไม่คิดว่าเราจะร้องเพลงแนวนี้ได้ด้วย ยิ่งบวกกับเสียงของพี่ๆ Scorpio เข้าไปด้วยยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังกาลมากขึ้น ฝากเพลงนี้ The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision อยากให้มาฟังกันเยอะๆ แล้วมาร้องเพลงนี้ไปพร้อมกันที่งานนะคะ"

ใครที่รอชมและฟังเพลง The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วทุกสตรีมมิ่ง และอย่าลืมซ้อมร้องเพลงนี้ แล้วไปตะโกน Thailand Game Show Go! Go! Go! Go! The Biggest พร้อมกัน ที่งาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ในวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G

  • ซื้อบัตรล่วงหน้าแบบไม่รอใครได้แล้ววันนี้ : https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024
  • สามารถรับชม MV : https://www.youtube.com/watch?v=QVOxdHcvNC8
  • platform streaming : https://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=SLckx9XU

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ