"Napha X Chef Gigg" โดยเชฟกิ้ก กมล ชอบดีงาม อีกหนึ่งประสบการณ์ความประทับใจ ในค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ "NAPHA" แฟล็กชิพ สโตร์

ข่าวบันเทิง Thursday September 12, 2024 08:39 —ThaiPR.net

โดยงานนี้เป็นการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารผ่าน 9 คอร์สอาหารสุดพิเศษที่เชฟกิ้กได้ครีเอทผ่านประสบการณ์การทำอาหารจีนแต้จิ๋วต้นตำหรับของเชฟกิ้ก กมล ชอบดีงาม ผนวกกับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่เพื่อนำเสนอรสชาติความอร่อยอย่างถึงใจแต่มีสมดุล

เมนูทั้ง 9 คอร์ส ในค่ำคืนนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูจีนฉบับดั้งเดิม ผสานการเลือกใช้ที่มีวัตถุดิบล้ำค่าจากทุกมุมโลก รังสรรค์เป็นเมนูอาหารสุดพิเศษที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน รวมไปถึงรูปแบบการนำเสนอที่ถูกนำมาปรับให้ทันสมัย เข้าใจง่ายขึ้นและมีสไตล์ในแบบฉบับของเชฟกิ้กมากขึ้น  และเมนูที่สร้างความประทับใจสู่ความทรงจำที่แสนตราตรึงในความอร่อย

และทั้ง 9 เมนูในค่ำคืนนี้  "NAPHA" ได้แพร์ริ่งกับเครื่องดื่มชั้นเลิศได้อย่างลงตัว เพื่อดึงเสน่ห์ในรสชาติและเพิ่มอรรถรสของแต่ละเมนูได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ความสำเร็จของงานในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และการเตรียมการอย่างมืออาชีพของทีมงาน Napha และเชฟกิ้ก

โดยเชฟกิ้ก กมล ชอบดีงาม เป็นทายาทรุ่นที่สามของร้าน "เลิศทิพย์" และผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารระดับ Fine Dining อย่าง Hong Haos ที่สร้างสรรค์อาหารที่ผสมผสานระหว่างความเป็นจีนแต้จิ๋วและนวัตกรรมสมัยใหม่ จนเชฟกิ้กได้รับการยอมรับในวงการอาหารว่าเป็นหนึ่งในเชฟที่มีฝีมือและความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นที่สุด

"NAPHA" แฟล็กชิพสโตร์ที่เอ็มสเฟียร์ คือสถานที่ที่ไม่ได้เป็นแค่ร้านอาหาร แต่คือที่ที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ ความหลงใหลในศิลปวัฒนธรรมของอาหาร โดยถูกบอกเล่าเรื่องราวผ่านเชฟชื่อดังมากมายจากนภา  หากคุณเป็นคนนึงที่รักในเรื่องราวของอาหารและเชฟ ร่วมติดตามอีเว้นท์ครั้งต่อไปของเรากับเชฟที่คุณต้องเซอร์ไพรส์ได้ที่ NAPHA @EMSPHERE

"NAPHA" แฟล็กชิพสโตร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ชั้น GM ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ