กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดใหญ่ จัดเต็ม Q3 งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2024

ข่าวอสังหา Thursday September 12, 2024 09:47 —ThaiPR.net

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดใหญ่ จัดเต็ม Q3 งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2024

กลุ่มบิวท์ฯ เปิดเกมส์รุกส่งท้าย ไตรมาส 3 จัดโปรแรงกับแคมเปญ "จัดใหญ่ จัดเต็ม" มอบส่วนลดสร้างบ้านมูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท พร้อมขนทัพแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ในทุกระดับราคามากกว่า 50 แบบ มาในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2024 หวังกระตุ้นรับสร้างบ้านกลับมาคึกคัก

นางสาวรัชดาภรณ์ วิญญะสา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่ชะลอตัว รวมถึงสถาบันการเงินยังคงเข้มงวดการปล่อยสินเชื่อ เป็นปัจจัยที่ทำให้ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในช่วงไตรมาส 1 และ 2 ที่ผ่านมา ยังไม่คึกคักมากนัก กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จึงเดินหน้าปรับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 จัดโปรแรงกับแคมเปญ "จัดใหญ่ จัดเต็ม" โดยคัดสรรแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ในทุกระดับราคามากกว่า 50 แบบ มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ารับสร้างบ้านทุกระดับราคา

โดยภายในงานจะมีการเปิดตัว 2 แบบบ้าน New Design สไตล์ Modern Contemporary ที่เรียบหรู ดูทันสมัย มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัว "บ้านอัษฎางค์" และ "บ้านเจริญราษฎร์" กับราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 10 ล้าน และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน กลุ่มแบบบ้านราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 1.98 ล้าน ที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดใหญ่ จัดเต็ม ให้กับลูกค้าสำหรับงานนี้ พร้อมส่งต่อกระแสความแรงที่เป็นเทรนด์สร้างบ้านในตอนนี้ กับ แบบบ้าน Green Series บ้านยุคใหม่ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่นำมาให้เลือกถึง 4 แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 6 ล้าน นอกเหนือจากนั้นยังมีแบบบ้านอีกหลากหลายสไตล์มากกว่า 50 แบบในทุกระดับราคากับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ