ช่อง 3 จับมือพันธมิตรตอกย้ำโครงการหมุนเวียนพลาสติก PP ใช้แล้ว เจาะลึกกระบวนการรีไซเคิลเป็นกล่องบรรจุสีน้ำ

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2024 10:51 —ThaiPR.net

ช่อง 3 จับมือพันธมิตรตอกย้ำโครงการหมุนเวียนพลาสติก PP ใช้แล้ว เจาะลึกกระบวนการรีไซเคิลเป็นกล่องบรรจุสีน้ำ

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และกลุ่มบีอีซี หนึ่งในผู้ริเริ่มหลักของโครงการ "ล้านพลัง แต้มสีเติมฝันให้น้อง รร. ตชด." เชิญชวนประชาชนทั่วประเทศร่วมส่งต่อบรรจุภัณฑ์อาหารที่เป็นพลาสติก PP สัญลักษณ์หมายเลข 5 ที่ใช้แล้ว เพื่อนำมารีไซเคิลเป็นกล่องบรรจุชุดสีน้ำ จำนวน 5,000 ชุด ส่งมอบให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศร่วมบริจาคพลาสติก PP ใช้แล้วอย่างล้นหลาม

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในโครงการฯ ช่อง 3 ขอเป็นตัวแทนประชาชนชาวไทยเจาะลึกกระบวนการรีไซเคิลพลาสติก PP ที่ใช้แล้ว ให้กลายเป็นเม็ดพลาสติก PP รีไซเคิล ก่อนนำไปผลิตเป็นกล่องบรรจุชุดสีน้ำ จำนวน 5,000 ชุด ที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด กับ บริษัท อีโคบลู จำกัด ในการผลิตเม็ดพลาสติก PP รีไซเคิล

สำหรับผู้สนใจส่งต่อพลาสติก PP ใช้แล้วผ่านที่ทำการไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ โปรดจ่าหน้ากล่องถึง "โครงการล้านพลัง แต้มสีเติมฝันให้น้อง รร. ตชด." บริษัท อีโคบลู จำกัด (สาขา 1) เลขที่ 901 นิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น อินดัสเตรียลพาร์ค หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง รหัสไปรษณีย์ 21140

ช่อง 3 และกลุ่มบีอีซี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อมของประเทศให้ดียิ่งขึ้น โดยโครงการ "ล้านพลัง แต้มสีเติมฝันให้น้อง รร. ตชด." ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท อีโคบลู จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านเม็ดพลาสติก PP คุณภาพสูงทั้งแบบบริสุทธิ์และแบบรีไซเคิล, บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผู้ให้บริการรับพลาสติก PP ใช้แล้วจากทั่วประเทศ ส่งต่อให้ผู้ผลิตโดยตรง และ บริษัท นานมีอุตสาหกรรม จำกัด ผลิตเป็นชุดสีน้ำแบรนด์ตราม้า รวมถึงกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณประชาชนทั่วประเทศที่ร่วมบริจาคบรรจุภัณฑ์อาหารที่เป็นพลาสติก PP ใช้แล้วเข้าโครงการฯ

"ร่วมกันดูแลรักษ์โลกไปพร้อมกับการสร้างฝันให้อนาคตของเด็กไทย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ