แม็คโคร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!! ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรม "4 Hands Chef's Table: Inspiring Luncheon" โดย 2 เชฟดังระดับประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 11:35 —ThaiPR.net

แม็คโคร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!! ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรม

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกิจกรรมใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย "4 Hands Chef's Table: Inspiring Luncheon" ที่มีสองเชฟชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ เชฟเมย์ - พัทธนันท์ ธงทอง จากรายการ TOP Chef Thailand และ เชฟอาร์ - ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ จากรายการ IRON Chef Thailand มาร่วมรังสรรค์เมนูมื้อสุดพิเศษและเสริ์ฟอย่างใกล้ชิด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2567 ที่ Lenotre Culinary Arts School Thailand โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง แม็คโคร และ Seafood from Norway สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแหล่งกำเนิดของอาหารทะเลที่จับได้หรือเพาะเลี้ยงในแหล่งน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของประเทศนอร์เวย์

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ง่ายๆ สำหรับลูกค้าแม็คโครที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 20 ราย จากใบเสร็จเมื่อซื้ออาหารทะเลจากนอร์เวย์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ แซลมอนจากนอร์เวย์ นอร์วีเจียนซาบะ และฟยอร์ดเทราต์ ที่แม็คโครทุกสาขา หรือ ช่องทางออนไลน์ Makro PRO ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. - 15 ต.ค. 2567 และประกาศผลรายชื่อในวันที่ 31 ต.ค. 2567 ติดตามประกาศรายชื่อและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ Makro Thailand และ MHA แม็คโครโฮเรก้าอคาเดมี


แท็ก thailand   เมย์   ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ