เดอะมอลล์ กรุ๊ป คว้ารางวัลผลงาน Technology ยอดเยี่ยมแห่ง Asian จากงานประกาศรางวัล The Asian Technology Excellence Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 12:03 —ThaiPR.net

เดอะมอลล์ กรุ๊ป คว้ารางวัลผลงาน Technology ยอดเยี่ยมแห่ง Asian จากงานประกาศรางวัล The Asian Technology Excellence Awards 2024

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด คณะผู้บริหาร และทีมงาน บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมรับรางวัล Thailand Technology Excellence Award for Virtualisation - Retail จากการประกวดผลงาน Technology ยอดเยี่ยมแห่ง Asian ภายใต้ชื่องาน "The Asian Technology Excellence Awards ประจำปี 2567" จัดโดย The Asian Business Review ซึ่งเป็นโครงการประกวดระดับภูมิภาค Asian คัดเลือกบริษัทที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่น ได้มาตรฐาน และเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีมาใช้ในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพ เข้าร่วมการแข่งขันโดยบริษัทชั้นนำทั่วภูมิภาค Asian

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN : CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับรางวัล Thailand Technology Excellence Award for Virtualisation - Retail จากผลงานเทคโนโลยี ภายใต้ชื่อ AR Navigation (indoor) หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในประเทศไทย โดยผลงานดังกล่าวเกิดขึ้นจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าพัฒนานวัตกรรม AR ด้วยการเข้าร่วมโครงการ Corporate SPARK โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยหา Tech Solutions สนับสนุนเพื่อยกระดับบริษัทในประเทศไทยให้มีความสามารถในด้านการให้บริการและแข่งขันกับบริษัทระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง บริษัท Resonai ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สัญชาติอิสราเอล เปิดตัวแผนที่นำทาง "Indoor Navigation" ครั้งแรกในประเทศไทย ผ่าน M Card Application เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มาเดินช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI และ AR ในการนำทางไปยังแบรนด์ต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างง่ายดาย เพียงสแกนผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือจะมีลูกศรนำทางชัดเจนไปยังแบรนด์ที่ลูกค้าต้องการ เทคโนโลยี AR Navigation จะช่วยให้ลูกค้าสามารถมองเห็นข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางและจุดสนใจบนภาพจริงได้อย่างแม่นยำ ทำให้ง่ายต่อการเลือกเส้นทางที่ถูกต้องและไม่สูญเสียเวลาในการเดินทาง รวมไปถึงชี้ทางขึ้นบันไดเลื่อนหรือลิฟท์ได้อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้ร้านค้า หรือแบรนด์ต่างๆสามารถขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการสื่อสารโปรโมชั่น สิทธิประโยชน์ ส่วนลด ฯ ขึ้นเป็น Model 3D บนพื้นที่ AR เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ตอกย้ำเป้าหมายของ M Card ที่คำนึงถึง Customer Centric เป็นสำคัญเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกันทั้ง Ecosystem ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล"

โดยรางวัล Asian Technology Excellence Awards จัดโดย The Asian Business Review เป็นโครงการรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่อุทิศให้กับโครงการและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น โดยมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่โดดเด่นซึ่งกำลังขับเคลื่อนคลื่นการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และเป็นผู้นำในการปฏิวัติเทคโนโลยีและการเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอุตสาหกรรมของตนเอง รางวัลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ด้านศักยภาพและมาตรฐานการพัฒนาเทคโนโลยีของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับทีมงานเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกคน ให้มุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาธุรกิจรีเทลอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังที่เรายึดมั่นตลอดมา และตลอดไป" คุณวรลักษณ์ กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ