ศิลปินชื่อดังระดับประเทศร่วมงาน Art Workshop "เชียงดาวพราวศิลป์"

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2024 12:25 —ThaiPR.net

ศิลปินชื่อดังระดับประเทศร่วมงาน Art Workshop

โครงการ Yatika Art Space พิธีเปิดในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่อเนื่องตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมจนถึง 1 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรม YATIKA BOUTIQUE CHIANG DAOโดยได้รับเกียรติจากคุณ โยทะกา จุลโลบล ซึ่งเป็น Curator & Art consultant ในโครงการ Yatika Art Space

เก็บตกภาพบรรยากาศกิจกรรม Art Workshop ภายใต้ชื่องาน "เชียงดาวพราวศิลป์" ณ Yatika Art Space เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะแห่งความรักและความภาคภูมิใจ โดยได้รับเกียรติจากศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศไทยร่วมสร้างสรรค์ผลงานกว่า 10 ท่าน ได้แก่ อาจารย์เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล อาจารย์ประสงค์ ลือเมือง ประสงค์ ลือเมือง อาจารย์ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ อาจารย์สุวิทย์ ใจป้อม อาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง อาจารย์เสงี่ยม ยารังษี อาจารย์พรชัย ใจมา อาจารย์ลิปิกร มาแก้ว อาจารย์ศุภวรรณ ใจมา อาจารย์ชัชวาล รอดคลองตัน และคุณ โยทะกา จุลโลบล ซึ่งเป็น Curator & Art consultant ในโครงการ Yatika Art Space โดยมีคุณพุชิศ เอนกวนนท์ทำหน้าที่ผู้อำนวยการหอศิลป์

พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจากศาสตรเมธี ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ มาเยี่ยมชมกิจกรรมทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากความประทับใจที่มีต่อดอยหลวงเชียงดาวและวัฒนธรรมล้านนา  

โดยผลงานจิตรกรรมที่สร้างสรรค์ภายในงานจะนำไปจัดแสดงในงานเปิดตัวโครงการ Yatika Art Space อย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่อเนื่องตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมจนถึง 1 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรม YATIKA BOUTIQUE CHIANG DAO ทั้งนี้ผลงานจิตรกรรมในนิทรรศการจะมีการจัดจำหน่ายเพื่อหารายได้ (หลังจากหักค่าใช้จ่าย) สมทบทุนกองทุนคุณแม่วัลย์นภัสเพื่อนักศึกษาศิลปะ รวมถึงกองทุนเรา"รักเชียงดาว" และ"ส่งต่องานศิลป์ อิ่มใจได้บุญ" เพื่อใช้ทุนการศึกษา โรงพยาบาล และช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในเชียงดาวต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Yotaka Jullobol โยทะกา จุลโลบล


แท็ก ศิลปิน   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ