"MAGURO" สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการทงคัตสึ คว้าพันธมิตรร้านดัง "TONKATSU AOKI" สุดยอดทงคัตสึญี่ปุ่น คิวยาวกว่า 2 ชม. รุกเปิดสาขาแรกในไทย ไตรมาส 4 นี้!!!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 12:22 —ThaiPR.net

บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO นำโดย นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) และนายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กรรมการบริหาร (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) ร่วมลงนามสัญญากับ บริษัท ไฟนด์ จำกัด เจ้าของร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) โดย นาย เท็ทซึ คูราโมโต้ (Mr.Tetsu Kuramoto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ลำดับที่ 2 จากขวา) และ นายนาโอโต๊ะ ทากูชิ (Mr.Naoto Taguchi) ผู้จัดการทั่วไป (ลำดับที่ 1 จากขวา) โดย MAGURO จะได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในการเปิดร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) สุดยอดร้าน ทงคัตสึ ร้านดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะสามารถเปิดสาขาแรกได้ภายในไตรมาส 4 ของปี 2567 นี้

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO เปิดเผยว่า "เมนูทงคัทสึหรือหมูทอดญี่ปุ่นเป็น 1 ในเมนูยอดนิยมของคนไทย โดยจะเห็นว่าเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่คนไทยจะต้องไปทานทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น เราจึงอยากได้แบรนด์ที่มีความชำนาญเรื่องหมูทอดทงคัตสึอย่างแท้จริงที่จะมาสร้างความแตกต่างให้กับตลาดทงคัตสึในไทย ไม่ว่าจะเป็นกรรมวิธีการทอด การใช้วัตถุดิบต่างๆ เพื่อให้ได้ซึ่งรสชาติที่ดีที่สุด โดย TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) จะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างจากการทานทงคัตสึทั่วๆไป เปี่ยมด้วยคุณภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้น เซ็กเม้นท์ร้านทงคัทสึในไทย ยังมีการแข่งขันที่ไม่สูง แต่มีโอกาสในการขยายตัวอย่างมาก"

ด้านนายเท็ทซึ คูราโมโต้ (Mr. Tetsu Kuramoto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฟนด์ จำกัด เจ้าของร้านอาหาร TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) ประเทศญี่ปุ่น กล่าวเสริม "ผมได้ไปเยี่ยมชมร้านของ MAGURO หลายสาขา และรู้สึกประทับใจกับการออกแบบร้านที่สวยงาม อีกทั้งการบริการและการดำเนินงานก็ดีเยี่ยม มีการใช้ห้องครัวที่ทำการทดสอบอีกด้วย ทำให้รู้สึกมั่นใจในการร่วมงานกับ MAGURO ในฐานะพันธมิตร เราจะร่วมมือกับ MAGURO ในการเสิร์ฟทงคัตสึที่กรอบและชุ่มฉ่ำ หวังว่าทุกคนจะรอคอยการเปิดร้านของเรา ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ"

ร้าน TONKATSU AOKI (ทงคัตสึ อาโอกิ) เป็นร้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมในหมู่ชาวญี่ปุ่น และ ฟู้ดดี้ทั่วโลก ที่ลูกค้ายอมเข้าคิวรอนานร่วม 2 ชั่วโมงในบางวัน จนติด Tabelog's top 100 ร้านทงคัตสึ ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวและให้คะแนนร้านอาหารยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น (https://tabelog.com/en/rstLst/tonkatsu/) ด้วยค่าเฉลี่ยคะแนนสูงลิ่ว 3.8 คะแนน รวมถึงการการันตีความอร่อย จากคะแนนใน Tripadvisor ถึง 4 ดาว จาก 16 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ สาขาในย่าน Ginza ในโตเกียว และ 5 สาขาในฮอกไกโด มีจุดเด่นในการเลือกใช้วัตถุดิบจากเนื้อหมูชั้นเลิศ แป้งสูตรพิเศษของทางร้าน ที่บาง เบา และกรอบ เสริมด้วยกรรมวิธีการทอดที่ให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงประสบการณ์การลิ้มรสทงคัตสึแบบใหม่ด้วยการจิ้มเกลือหลากชนิดที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร


แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ