LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง "ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย"

ข่าวอสังหา Thursday September 12, 2024 11:07 —ThaiPR.net

LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง

LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง "ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย" คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ย่านฝั่งธนบุรี และรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบ ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท* วันนี้ - 31 ต.ค. 67

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย 'Livable Living Experience' ให้เป็นบ้านที่ 'น่าอยู่' สำหรับทุกคน ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเสมอมา รวมถึงบริการหลังการขายแบบครบวงจรด้วยทีมงานจาก ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) ที่ดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนหนึ่งในครอบครัว ล่าสุดเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย คอนโดมิเนียมใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทำเลดีย่านฝั่งธนบุรี ในราคาเริ่มต้น ไม่ถึง 2 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งให้ครบ วันนี้ - 31 ต.ค. นี้

'จรัญสนิทวงศ์' ถือเป็นถนนที่น่าจับตามองจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเอง และผู้สนใจลงทุนอสังหาฯ ด้วยปัจจัยที่ส่งเสริมให้ย่านนี้มีศักยภาพในการอยู่อาศัยทั้งทำเล การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จากการศึกษาของทีมวิจัยอสังหาฯ บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด พบว่า ณ ปัจจุบัน มีโครงการคอนโดมิเนียมที่ยังเปิดขายอยู่ในบริเวณสถานีจรัญ13 - แยกไฟฉาย ทั้งหมด 4 โครงการ เป็นจำนวนทั้งหมด 1,835 หน่วย มีหน่วยคงเหลืออยู่ที่ประมาณ 635 หน่วย (คิดเป็น 35% ของหน่วยทั้งหมด) โดยคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 ยูนิตต่อเดือนต่อโครงการ ซึ่งอาจจะต้องใช้ระยะเวลาระบายหน่วยคงเหลือทั้งหมดอีกเป็นเวลา 2-3 ปี (ในกรณีที่ไม่มีการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติม) โดยรูปแบบห้องที่ได้รับการตอบรับที่ดีนั้นสอดคล้องกับความต้องการและการอยู่อาศัยของกลุ่มคนทำงาน กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และนักศึกษา ในขนาดสตูดิโอ - 1 ห้องนอน ระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการใช้ชีวิตและการทำงาน มีจุดขายในด้านการส่งเสริมสุขภาพ Wellness กับผู้อยู่อาศัย ส่วนของกลุ่มของนักลงทุน โครงการคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีอัตราเช่าเริ่มต้น 9,000 บ./เดือน ด้วยขนาดห้อง 22 ตร.ม. และสูงสุด 18,000 บ./เดือน สำหรับรูปแบบ 1 ห้องนอน ทำให้ได้รับผลตอบแทนเบื้องต้นถึง 5-6% จรัญสนิทวงศ์ - แยกไฟฉาย จึงเป็นทำเลที่เหมาะทั้งกับคนในพื้นที่ ที่ทำงานย่านจรัญสนิทวงศ์ ศิริราช หรือวังหลัง และสามารถตอบโจทย์คนทำงานในเมือง สีลม-สาทร ที่ต้องการที่อยู่อาศัยราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2-3 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอาหารอย่างย่านวังหลังและห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอีกมากมาย ข้ามฝั่งไปยังพระนครได้จากท่าเรือ และเชื่อมต่อไปยังย่านราชพฤกษ์ได้ มีศักยภาพสูงสำหรับการอยู่อาศัยอย่างมาก

สำหรับโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย (Lumpini Ville Charan-Fai Chai) คอนโดมิเนียม High Rise ติดถนนใหญ่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 700 เมตร จากสถานีจรัญฯ 13 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ประกอบไปด้วย 3 อาคาร รวม 1,482 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้น 25.00 - 44.00 ตร.ม. มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยมีคอนเซ็ปท์การออกแบบ "Balance is More for Smart Life" ความพอดีที่มากกว่า..วิถีของคนฉลาดเลือก ออกแบบพื้นที่ภายในห้องและส่วนกลางให้ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในทุกๆวัน สะดวกสบายทุกการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลที่มีเสน่ห์ย่านฝั่งธนบุรี ด้วยทำเลติดถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ทำให้เดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง มีเส้นทางลัดเยอะ มีรถสาธารณะให้เลือกใช้บริการเพราะมีป้ายรถเมล์ที่หน้าโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ได้แก่ สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย ทำให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนฉลาดเลือกอย่างแท้จริง ด้วยแบบห้องทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 - 31 ตารางเมตร, ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 28.5 - 37.5 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 44 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

นอกจากนี้ โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เข้าใจ ผู้อยู่อาศัยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต อาทิ Lobby ออกแบบให้มีความโปร่งโล่งด้วยประตูบานกระจกที่สามารถเปิดรับลม และชมวิวสวนหย่อมจากภายนอก, ห้อง Co - Living ที่สามารถนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้ โดยในทุกอาคารมีการเพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า Sky Garden ที่แทรกอยู่ตามชั้นต่างๆใน 3 อาคาร (อาคาร A,B,C), พื้นที่สวนหย่อมด้านล่างอาคาร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ คือชั้นบนสุดของโครงการจัดเป็น Facilities รองรับการใช้งาน และ
โซนพักผ่อนเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถขึ้นมาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองมุมสูง ประกอบด้วย Sky Fitness, Sky Lounge & Terrace และสวนดาดฟ้า เป็นต้น ส่วนบริเวณรอบโครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลธนบุรี 1สถานศึกษาในย่านนี้ยังสามารถรองรับได้ทุกช่วงวัย ด้วยสถาบันชั้นนำ และมีชื่อเสียงทั้งภาครัฐ เอกชน อาทิเช่น โรงเรียนสตรีวัดระฆัง, โรงเรียนชิโนรส วิทยาลัย, โรงเรียนทวีธาภิเษก, โรงเรียนอาชีวศึกษา ธนบุรี และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นต้น รวมถึงแหล่งช๊อปปิ้ง เช่น แมคโคร จรัญสนิทวงศ์, ตลาดวังหลัง, ตลาดบางขุนศรี, ตลาดพรานนก นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีเอกลักษณ์ด้านแหล่งท่องเที่ยว
เชิงวัฒนธรรมที่ไม่ไกล อาทิ พระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวราราม และอื่นอีกมากมาย ซึ่งจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตหรือวันหยุดพักผ่อนในย่านนี้สะดวกสบายมากขึ้น

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของการอยู่อาศัย คือเรื่องการบริหารงานนิติบุคคลที่บริหารจัดการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญบริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพและขยายงานบริการให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญและเปี่ยมประสบการณ์มากกว่า 32 ปี และได้รับการยอมรับจากลูกค้าถึงความเป็นมืออาชีพและมีมาตรฐานงานระดับสูงอีกด้วย จึงทำให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ 'น่าอยู่' สามารถมั่นใจทั้งเรื่องคุณภาพงานก่อสร้างและการบริการหลังการขายได้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมตึกจริง วิวจริง โครงการ ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย ได้แล้ววันนี้ หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก https://s.lpn.co.th/f76de244 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบในราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท* วันนี้ - 31 ต.ค. นี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  • นายสมบัติ ชาญยุทธกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • นางสาวดารณี ฉัตรพิริยะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด
  • นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ