IN2IT คว้ารางวัลเกียรติยศ ระดับเอเชีย - แปซิฟิก Inspirational Brand Award จากเวที APEA 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 12:35 —ThaiPR.net

IN2IT คว้ารางวัลเกียรติยศ ระดับเอเชีย - แปซิฟิก Inspirational Brand Award จากเวที APEA 2024

บริษัท เอเซีย แปซิฟิค คอสเมติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง แบรนด์ IN2IT (อินทูอิท) ในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน "Enjoy Colourful Life" เครื่องสำอางที่แต่งเติมสีสันบนใบหน้า ให้ลุคสวยดูดี มีความทันสมัย  อาทิ อายไลน์เนอร์ แป้งฝุ่น แป้งตลับ ลิปสติก ลิปออย บลัชออน อายแชโดว์ ไพรเมอร์ และผลิตภัณฑ์เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าอื่น ๆ อีกมากมาย

IN2IT ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 รางวัล Inspirational Brand Award (The Personal Care Industry) โดยมี ดร.พรพันธ์ พรมวัง (Regional General Manager) ผู้บริหารแบรนด์ IN2IT  ขึ้นรับรางวัล ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

Inspirational Brand Award นี้ ถือเป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่สร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการตามหลักการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ซึ่งทางแบรนด์ IN2IT มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภค

ทั้งนี้ ผู้บริหารแบรนด์ IN2IT และคณะ รู้สึกยินดีและปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง เราจะพัฒนาองค์กรและบุคคลากรทุกฝ่าย ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเป็นแบบอย่างในการสร้างสังคมที่ดีอย่างต่อเนื่อง

หากสนใจผลิตภัณฑ์ IN2IT (อินทูอิท) หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium, Boots และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือช้อปง่ายทางออนไลน์ https://linktr.ee/IN2ITThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ