กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ "TCCTA Contact Center Awards 2024" งานมอบรางวัลสุดยอดคอนแทคเซ็นเตอร์แห่งปี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 14:12 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับงานประกาศรางวัลที่สุดของผู้ให้บริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ "TCCTA Contact Center Awards 2024" โดย สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กร และบุคคลที่มีความโดดเด่นในสายงาน พร้อมร่วมผลักดันพัฒนาธุรกิจและศักยภาพคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้มีคุณภาพ รองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมและสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้บริการอย่างมืออาชีพ
ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

ภายในงานคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนองค์กร และผู้เชี่ยวชาญในสายงานบริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัล โดยมี นายศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนจากองค์กรต่างๆ อย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวเปิดงานบอกเล่าถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้

นายศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย กล่าวว่า "ในปัจจุบันเทคโนโลยี AI ถูกพัฒนาและนำมาใช้ในอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์อย่างแพร่หลาย โดยหลายองค์กรนำมาประยุกต์ร่วมกับการให้บริการลูกค้าเพื่อตอบรับเทรนด์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ยังคงต้องพึ่งพามนุษย์เพื่อสร้างปฎิสัมพันธ์ รองรับอารมณ์ ความรู้สึก ความต้องการของลูกค้าที่เทคโนโลยียังไม่สามารถทำได้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพและทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด"

สมาคมฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการขับเคลื่อนบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรในสายงานคอนแทคเซ็นเตอร์ จึงเกิดงานประกาศรางวัล "TCCTA Contact Center Awards 2024" ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยทุกบริษัทมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการ นวัตกรรม การบริหารจัดการ การพัฒนาสถานที่ในการทำงาน กระบวนการทำงาน โดยคำนึงถึงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยติดตามการให้บริการและแก้ไขได้แบบเรียลไทม์ โดยทุกผลงานผ่านการคัดกรองตามเกณฑ์วัดผลที่กำหนด และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิผู้เชี่ยวชาญจากสายงานบริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ เพื่อให้การตัดสินมาจากมุมมองในหลากหลายมิติ นายศรัณย์ เวชสุภาพร กล่าว

สำหรับรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2024 มีองค์กรและบุคคลที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 111 รางวัล แบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทองค์กร (Corporate) ในปีนี้ได้มีการปรับหมวดหมู่การมอบรางวัลใหม่ ให้สอดคล้องกับการประกวด CCAPAC Award ระดับนานาชาติ โดยแบ่งเป็น 10 ประเภท มีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้น 49 รางวัล และประเภทบุคคล (Individual) ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 62 รางวัล ซึ่งในปีนี้มีบริษัทชั้นนำให้เกียรติในการส่งผลงานเข้าร่วมและได้รับรางวัล อาทิ แกร็บแท็กซี่ , บิทคับออนไลน์, สยามคูโบต้า, กรุงไทยพาณิชย์ประกันภัย, พรูเด็นเชียลประกันชีวิต, ทรู คอร์ปอเรชั่น, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และอีกมากมาย

ติดตามความเคลื่อนไหวและภาพบรรยากาศภายในงานประกาศรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2024 ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Thai Contact Center Trade Association-TCCTA หรือ www.tccta.or.th


แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ