'จักรพรรดิอสูร บารัน' เดินทางสู่สมรภูมิ แห่ง Solo Leveling: ARISE แล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 12, 2024 14:57 —ThaiPR.net

'จักรพรรดิอสูร บารัน' เดินทางสู่สมรภูมิ แห่ง Solo Leveling: ARISE แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ! โดยอัปเดตล่าสุดนี้จะนำเสนออัปเดตเนื้อเรื่องและฮันเตอร์ใหม่, หลากหลายกิจกรรม, และการปรับปรุงพัฒนาภายในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่น !

ผู้เล่นสามารถเข้าท้าทายเนื้อเรื่องใหม่สำหรับเนื้อเรื่องหลักที่มีชื่อว่า 'Episode 2.0 จักรพรรดิอสูร บารัน' ได้แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ บารัน จักรพรรดิอสูร Episode ใหม่ของจักรพรรดิอสูร บารัน จะชวนผู้เล่นสัมผัสเรื่องราวไฮไลท์ของซีรีส์ต้นฉบับ 'Solo Leveling' นำเสนอแอนิเมชันคุณภาพสูงที่จัดเต็มไปด้วยแอ็กชันสุดเร้าใจ

นอกจากนี้ สองฮันเตอร์ใหม่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย ร่วมต้อนรับ ฮาเปอร์ สายแทงก์ธาตุมืดระดับ SSR ที่เข้าใกล้ชิดเพื่อโจมตีและเป็นที่รู้จักจากสกิลของเธอโดยใช้ค้อน และ ชาล็อต นักเวทธาตุมืดระดับ SSR เป็นพี่น้องกับฮาเปอร์ที่ใช้หลากหลายตุ๊กตาในระหว่างการต่อสู้ พบกับฮาเปอร์ภายในเกมได้แล้ววันนี้ ส่วนชาล็อตจะปรากฏตัวในวันที่ 19 กันยายน

สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ อาวุธฮันเตอร์สำหรับฮาเปอร์ (พวงกุญแจจอมดื้อ) และ ชาล็อต (ตุ๊กตาจอมซน) รวมถึง หินยักษ์ เงาใหม่ เลเวลสูงสุดของซองจินอูได้รับการขยายถึงเลเวล 90 แล้ว รวมถึงขั้นเงินสนับสนุนและระดับความยากของเกตสูงสุดก็ได้รับการขยายถึงขั้น 43 และระดับความยาก 38 ตามลำดับ

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอินสแตนซ์ดันเจี้ยนและมิชชันล็อกใหม่ รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ภายในเกมที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนา อาทิ สมรภูมิแห่งเวลา, อำนาจแห่งความพินาศ, และระบบกิลด์ ! สกิลกิลด์มอบบัฟมากมายให้กับสมาชิกกิลด์ แถมผู้เล่นสามารถท้าทายบอสกิลด์ซ้ำ ๆ ได้แล้ววันนี้

Solo Leveling: ARISE ได้ปล่อยกิจกรรมมากมายเพื่อฉลองอัปเดตล่าสุด พร้อมมอบหลากหลายรางวัลสุดคุ้มที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น:

  • ของขวัญเช็กชื่อพระจันทร์เต็มดวง! (12 กันยายน - 3 ตุลาคม): รับหลากหลายรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ตั๋วคัดเลือกพิกอัป ได้ง่าย ๆ เพียงเช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม
  • มิชชันรายวันพระจันทร์เต็มดวง (12 กันยายน - 3 ตุลาคม): เคลียร์มิชชันรายวันเพื่อรับ เอลิเซอร์พลังเวท [ฮันเตอร์] III, ผ้าแฝงพลังเวท, และอีกมากมาย
  • กิจกรรมสะสมพระจันทร์เต็มดวง (12 กันยายน - 3 ตุลาคม): รับไอเทมกิจกรรมจากการเคลียร์เกต, อินสแตนซ์ดันเจี้ยน, และมิชชันล็อก พร้อมแลกเปลี่ยนไอเทมกิจกรรมเป็นรางวัลอันล้ำค่ามากมาย เช่น น้ำยาพลังเวท

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ 'กองทัพทหารเงา' ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง "จงตื่น?" เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ