"ฮอนน์" HONNE ปล่อยอัลบั้มใหม่ "OUCH" ชวนแฟนๆ ไปรู้จักกับเรื่องราวชีวิตของสมาชิกวงผ่าน 16 บทเพลงสุดละมุน

ข่าวบันเทิง Thursday September 12, 2024 14:58 —ThaiPR.net

"ฮอนน์" HONNE วงดูโอ้ที่มีสมาชิกอย่าง James Hatcher และ Andy Clutterbuck ปล่อยอัลบั้ม OUCH ให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกับ 16 เพลงใหม่ โดยจะรวมซิงเกิ้ลที่วงเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Imaginary, Songs In My Head, Girl In The Orchestra, Backseat Driver, และซิงเกิลล่าสุดอย่าง Say That You Will Wait For Me อยู่ด้วย

สำหรับอัลบั้ม OUCH นี้ สมาชิกอย่าง Andy Clutterbuck ได้เล่าว่าเป็นผลงานที่เล่าถึงประสบการณ์ชีวิตที่เต็มไปด้วยความละเอียดอ่อนมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำมา และยังเป็นเหมือนการจดบันทึกเรื่องราวชีวิตในวัยเด็กที่ทำให้ตัวเขากลายมาเป็น Andy แบบที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้ เขายังบอกอีกว่าอัลบั้มนี้มีความเป็นตัวพวกเขามากและมันทำให้ทั้งสองสมาชิกดูโอ้เหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้ในอัลบั้ม OUCH ยังมีเพลงอย่าง Happy Day ที่ทางวงบอกว่าจะเป็นเพลงฟีลกู๊ดที่เขียนขึ้นจากมุมมองของลูกชายอายุสองขวบของสมาชิกวง ในตอนที่เขาได้ลืมตามองเห็นโลกที่เต็มไปด้วยความสุขและความสงสัยเป็นครั้งแรก ซึ่งชื่อเพลง Happy Day นั้นมาจากคำที่ลูกชายของสมาชิกวงนั้นสามารถพูดได้เป็นคำแรกๆ และมักจะพูดขึ้นในช่วงก่อนหมดวัน เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่น่ารักและจะต้องทำให้แฟนๆ ยิ้มใจฟูไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน

ปัจจุบันทางวงก็ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อสนับสนุนอัลบั้ม OUCH โดยจะออกทัวร์ที่ทวีปอเมริกาเหนือในเดือนพฤศจิกายและทวีปยุโรปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี2025 นอกจากนี้ทางวงยังมีชื่อเป็นไลน์อัพศิลปินที่ประเทศสิงค์โปร์กับงาน Formula 1 Singapore Grand Prix 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน และที่ประเทศเกาหลีใต้กับงาน SLOW LIFE SLOW LIVE 2024 ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้อีกด้วย

ความพิเศษของอัลบั้ม OUCH คือถ้าหากฟังแบบเรียงตามลำดับแล้วจะเป็นการเล่าเรื่องราวที่ต่อเนื่องกัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่การตกหลุมรักและจบที่การมีครอบครัว เพลงอย่าง Girl In The Orchestra ที่พูดถึงเรื่องราวอันแสนหวานและรักแบบวัยรุ่นที่เกิดขึ้นในวงดนตรีโรงเรียน หรือเพลงอย่าง Dents In The Sofa ที่เล่าถึงอุปสรรคในการคลอดลูกของภรรยาสมาชิกวงอย่าง Andy เรียกได้ว่าอัลบั้ม OUCH นี้เราจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของสมาชิกในวงและครอบครัวของพวกเขาและยังมีอีกหลายเพลงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวรอให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งนี่คงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาดของปีนี้

สามารถฟังอัลบั้ม OUCH ได้บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://wmth.lnk.to/honneouch รวมถึงรับชมมิวสิควิดิโอที่มาพร้อมภาพประกอบน่ารักๆ ที่จะทำให้ยิ่งอินไปกับทุกๆ เพลง ได้แล้วที่ YouTube: HONNE


แท็ก AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ