แอลจี เปิดออฟฟิศแห่งใหม่ ตอกย้ำแนวคิด 'Life's Good.' พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กร 'Smart Life Solution Company' เต็มรูปแบบ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 14:59 —ThaiPR.net

แอลจี เปิดออฟฟิศแห่งใหม่ ตอกย้ำแนวคิด 'Life's Good.' พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กร 'Smart Life Solution Company' เต็มรูปแบบ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดออฟฟิศแห่งใหม่ในโครงการ One Bangkok ภายใต้ธีม LG's Next Chapter เผยโฉมโชว์รูมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดของแอลจี พร้อมบรรยากาศการทำงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค มุ่งสู่การเป็นองค์กร Smart Life Solution Company เต็มรูปแบบ

แอลจี ประเทศไทย มุ่งสู่การเป็นองค์กรโซลูชันเพื่อชีวิตสมาร์ท

นายอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า "หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของแอลจีในปี 2567 ซึ่งรวมถึงแอลจี ประเทศไทย คือการมุ่งสู่การเป็นองค์กร "Smart Life Solution Company" อย่างเต็มรูปแบบจากเทคโนโลยี AI เพื่อส่งมอบ 'นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า' ให้แก่ลูกค้า โดยแอลจีได้ใช้ศักยภาพด้านข้อมูลจำนวนมหาศาล ทั้งในแง่ของปริมาณข้อมูลและคุณภาพของข้อมูล ซึ่งมาจากผลิตภัณฑ์ของแอลจีจำนวนกว่า 700 ล้านชิ้นทั่วโลกซึ่งได้รับการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน เพื่อช่วยทำให้แอลจีสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าของเราทั้งในระดับโลกและในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น"

"แอลจีเดินทางเข้าสู่ปีที่ 37 ในตลาดประเทศไทยอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการรักษาจุดยืนเรื่องการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า ประกอบด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การสร้างนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลาง และการส่งมอบความอบอุ่นที่สร้างพลังแห่งรอยยิ้มให้แก่ทุกคน ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มทั้งผู้บริโภค ลูกค้าองค์กรธุรกิจ และลูกค้าออนไลน์ เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน" คุณอำนาจ กล่าวเสริม

ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์ในทุกผลิตภัณฑ์และบริการ

แอลจีจะประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI หรือ "ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์ (Affectionate Intelligence)" กับผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการต่างๆ ที่แอลจีพร้อส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลจากเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ติดตั้งในผลิตภัณฑ์ของแอลจีทั่วโลก โซลูชัน 'LG AI Brain' ที่ใช้วิเคราะห์ ตัดสิน และผสานการทำงานของอุปกรณ์แอลจีเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ รวมทั้งการจัดการข้อมูลอย่างปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าด้วยระบบ 'LG Shield' เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีทั้งความใส่ใจ ไม่ซ้ำใคร และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก

นอกจากนี้ แอลจียังได้ยกระดับประสบการณ์ที่ดีอีกขั้นด้วยด้วยแอปพลิเคชัน LG ThinQ(TM) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยี Affectionate Intelligence ที่เป็นฮับ AI อันล้ำสมัย เชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของแอลจีตั้งแต่สมาร์ททีวี เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ ของแอลจี ด้วยฟังก์ชันต่างๆ เช่น LG OLED TV และลำโพงซาวน์บาร์ที่ใช้ชิปประมวลผล AI มาช่วยยกระดับภาพและเสียงให้คมชัดสมจริง เครื่องซักผ้าที่มีระบบถนอมผ้าอัจฉริยะ AI DD(TM) ให้การถนอมเนื้อผ้ามากขึ้นถึง 18% เครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL(TM) ที่ควบคุมค่าการใช้พลังงานด้วย kW manager รวมถึงเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare(TM) ที่มีเซนเซอร์ตรวจจับคุณภาพอากาศได้อย่างชาญฉลาด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์จากแอลจีที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับทุกคน ทุกวัย และสัตว์เลี้ยง เพื่อมอบความสะดวกสบายที่ปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคลได้อย่างลงตัว

วัฒนธรรมองค์กรเพื่อนำเสนอนวัตกรรมชีวิตที่ดีกว่า ย้ำแนวคิด 'Life's Good.'

นายอำนาจยังกล่าวถึงออฟฟิศแห่งใหม่ของแอลจีในประเทศไทยว่า "ออฟฟิศนี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานผ่านแนวคิด 'Life's Good.' ที่มุ่งสร้างพื้นที่เพื่อเสริมความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค โดยพื้นที่ออฟฟิศกว่า 2,780 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย Immersive Experience Zone ซึ่งจัดแสดงสายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแอลจี ห้องประชุม Smart Meeting Room ที่ช่วยบริหารการใช้ห้องประชุมของพนักงานได้อย่างสะดวกและประหยัดพลังงาน Life's Good Area พื้นที่ผ่อนคลายสำหรับพนักงาน และพื้นที่การทำงานที่โปร่งโล่ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้ทุกด้าน ทุกมุม พร้อมอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องอำนวยความสะดวกในการทำงานที่ครบครันทำให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ในช่วงกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา แอลจี ประเทศไทย ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ลูกค้าไว้วางใจ การันตีด้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Superbrands Thailand ติดต่อกันถึง 14 ปี และรางวัลแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอันดับ 1 ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มเครื่องซักผ้าจากเวที Thailand's Most Admired Brand นานถึง 5 ปีซ้อน นอกจากนี้ แอลจียังครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่และเครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดเครื่องซักผ้า ครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งการตลาดสำหรับตู้เย็นสองประตู ติดหนึ่งในสามอันดับแรกของตลาดตู้เย็นในภาพรวม ทั้งนี้ แอลจี ประเทศไทย จะยังคงมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นผู้นำของทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในตลาดประเทศไทยในการเดินทางสู่ปีที่ 37 ด้วยการนำเสนอนวัตรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มของแอลจีอย่างต่อเนื่อง มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ทุกคนตามพันธกิจ 'Life's Good.' ขององค์กรแอลจี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ