SAWAD คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 12, 2024 16:14 —ThaiPR.net

SAWAD คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เข้ารับรางวัล บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ในหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ จากงาน Money & Banking Awards 2024 ซึ่งจัดโดยวารสารการเงินธนาคาร โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล

รางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นในตลาดเงินทุนและหลักทรัพย์ โดย SAWAD เป็นบริษัทที่สามารถครองตำแหน่งผู้นำในหมวดธุรกิจสินเชื่อจำนำด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการจัดการธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ และการมุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนในสภาพแวดล้อมทางการเงินที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ได้กล่าวถึงการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า "รางวัลนี้เป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคนที่ SAWAD ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความพยายามในการเติบโตทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมสินเชื่อจำนำ เราวางแผนที่จะนำรางวัลนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและชุมชนของเรา"

นอกจากนี้ ยังระบุว่า SAWAD มีแผนขยายพอร์ตสินเชื่อให้ครอบคลุมลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต โดยจะลงทุนในเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อปรับปรุงกระบวนการอนุมัติสินเชื่อให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเป้าหมายสำคัญในการขยายธุรกิจในระยะยาว

การมอบรางวัล Money & Banking Awards 2024 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทและบุคคลที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นในอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุน โดยมีทั้งหมด 38 รางวัลใน 6 หมวดหมู่ เช่น รางวัลธนาคารยอดเยี่ยม และกองทุนยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลเหล่านี้ไม่เพียงแค่ยกระดับมาตรฐานของบริษัทในประเทศไทย แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขันในระดับภูมิภาคและระดับโลก

งานนี้ได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวางในแวดวงการเงินและการลงทุน โดยเฉพาะการที่ SAWAD สามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความท้าทายในตลาดการเงิน ทั้งในด้านการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม และการใช้กลยุทธ์ที่เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้นและลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ