LINE MAN Wongnai ทุ่ม 80 ลบ. จับมือ ททท. เนรมิตแคมเปญ "ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเชิงอาหาร หวังดึงนักท่องเที่ยวไทยเทศ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 12, 2024 16:13 —ThaiPR.net

LINE MAN Wongnai ทุ่ม 80 ลบ. จับมือ ททท. เนรมิตแคมเปญ

LINE MAN Wongnai ทุ่มงบ 80 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ "ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ปลุกกระแสความคึกคักกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นในย่านเก่ากรุงเทพฯ ได้แก่ ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง ผ่านการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมอาหารและศิลปะ เนรมิตย่านเก่าสร้างความคึกคักมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารที่แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้ 

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า "การจับมือกับ ททท.ในแคมเปญนี้ถือเป็นการผสานความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวและด้านอาหารเข้าด้วยกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยปลุกปั้นย่านทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับย่านท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติอย่างเยาวราช นอกจากนี้เรายังร่วมกับผู้ประกอบการร้านอาหารในย่านเพื่อสร้างการรับรู้ทั้งด้านอาหาร ศิลปะ รวมถึงความสนใจในวัฒนธรรมอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของย่าน กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น พร้อมสนับสนุนโค้ดส่วนลดบริการ LINE MAN RIDE ที่ช่วยให้คนมาเที่ยวงานสามารถเดินทางสะดวก ปลอดภัย และสัมผัสบรรยากาศจริงได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังแจกโค้ดส่วนลดสั่งอาหารจากร้านดังใน 3 ย่านนี้รวมกว่า 300 ร้าน"

สำหรับแคมเปญ "LINE MAN Wongnai x ททท. ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Day-to-night Foodmaster Journey" มุ่งคืนชีวิตชีวาให้ย่าน ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ภายในงานจะได้พบกับ Cafe Art Collaboration โดย Tum Ulit และเทศกาลไฟและดิจิทัลอาร์ต 'The Food Culture Journey by Awakening' ในยามค่ำคืน พร้อมการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop ในช่วง Weekend ที่ไม่ควรพลาดตลอดเดือนกันยายนนี้

ด้านคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ LINE MAN Wongnai ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงอาหารในประเทศอย่างมีนัยสำคัญ ผ่านแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญในด้านร้านอาหารและการให้บริการ ตั้งแต่การจัดส่งอาหาร และบริการเรียกรถรับ-ส่ง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศให้สัมผัสวัฒนธรรมการกินที่หลากหลายของไทย พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นเปิดโอกาสให้ร้านอาหารในย่านเก่าและพื้นที่ต่าง ๆ ได้รับความสนใจ เป็นการผลักดัน Soft Power ด้านอาหารไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล"

พิเศษ! LINE MAN แจกโปรปลุกย่านร้านอร่อยด้วยโค้ดส่วนลดทั้งการเดินทางและสั่งอาหาร 

  •  เรียก LINE MAN RIDE ครั้งแรก สามารถใช้โค้ด "NBKKRIDE" รับส่วนลด 60% สูงสุด 100 บาท* เมื่อเรียก LINE MAN Eco หรือใช้โค้ด "BKKRIDE" เพื่อรับส่วนลด 25% สูงสุด 50 บาทไม่มีขั้นต่ำ* สำหรับการเดินทางด้วย LINE MAN Eco และสำหรับผู้ใช้ LINE MAN Bike ครั้งแรก สามารถใช้โค้ด "BKKBIKE" รับส่วนลด 30% สูงสุด 30 บาท* 
  • สั่งอาหารผ่าน LINE MAN จาก 3 ย่านเก่า เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท สามารถใช้โค้ด "BKK100" รับส่วนลด 20% สูงสุด 100 บาท* สำหรับร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นครั้งแรก และโค้ด "BKK80" รับส่วนลด 15% สูงสุด 80 บาท* สำหรับร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นเท่านั้น 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์และอาหารในแคมเปญ "LINE MAN Wongnai x ททท. ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" ที่ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/linemanth/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ