เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งแรก นำยนตรกรรมพรีเมียมสู่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง

ข่าวยานยนต์ Thursday September 12, 2024 16:29 —ThaiPR.net

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งแรก นำยนตรกรรมพรีเมียมสู่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ขยายพื้นที่ให้บริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในภาคกลางของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดอยุธยา ใช้งบประมาณการลงทุนถึง 340 ล้านบาท พร้อมการออกแบบที่ผสานแนวคิด Retail Next ที่เน้นการให้ความสำคัญสูงสุดกับการให้บริการลูกค้าและการตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยอิฐแดงสะท้อนถึงงานศิลป์ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของอยุธยา โดยโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กว่า 5.5 ไร่แห่งนี้จะให้บริการทั้งในด้านการจัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมด้วยศูนย์บริการด้านตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบการบริการลูกค้าให้แก่แฟน ๆ มินิและบีเอ็มดับเบิลยูในอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงอย่างครบครัน

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ถือเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูที่สร้างความสำเร็จร่วมกันในตลาดยานยนต์ของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน การขยายพื้นที่ในภาคกลางของไทยเพื่อส่งมอบบริการให้กับแฟนมินิและบีเอ็มดับเบิลยูครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของเราในการช่วยให้แฟน ๆ แบรนด์มินิและบีเอ็มดับเบิลยู ครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดอยุธยา สระบุรี สิงห์บุรี และอ่างทอง สามารถเข้าถึงตัวเลือกรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึงบริการอย่างเต็มรูปแบบได้สะดวกยิ่งขึ้น เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยาแห่งนี้ จะสามารถส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าได้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการด้านการทดลองขับขี่ การบริการหลังการขาย และการนำเสนอตัวเลือกรถยนต์ทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ตรงกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า"

ทั้งนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแบบครบวงจร
แห่งที่ 5 ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) หลังจากที่ได้เปิดศูนย์บริการและโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู M แห่งแรกในย่านราชพฤกษ์เมื่อปีก่อนหน้า ขณะนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู 4 แห่ง โชว์รูมและศูนย์บริการมินิ 1 แห่ง โชว์รูมรถยนต์มือสอง BMW Premium Selection 2 แห่ง และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 3 แห่ง สำหรับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา มาในการออกแบบด้วยแนวคิด "Retail Next" ที่ผสมผสานความเป็นมรดกโลกของอยุธยาด้วยการใช้อิฐเปลือยสีแดงในการตกแต่งภายใน บนพื้นที่รวมกว่า 5.5 ไร่ (8,800 ตารางเมตร) โดยโชว์รูมและออฟฟิศมีพื้นที่ให้บริการกว่า 1,800 ตารางเมตร รองรับการจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูมถึง 10 คัน ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ บนพื้นที่ถึง 2,200 ตารางเมตร สามารถให้บริการซ่อมบำรุงและทำสีรถยนต์ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คัน รองรับการให้บริการรถยนต์สูงสุดถึง 12 คันต่อวัน

มร. พอล ชาน อิน เชง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว"เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ให้ความสำคัญกับ "ลูกค้า" ของเราเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมายอย่างต่อเนื่อง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งแรกของเราที่นำเสนอยนตรกรรมจากมินิ ให้บริการแก่ลูกค้าในพื้นที่ 4 จังหวัด อีกทั้งยังถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จและขยายการให้บริการของเราสู่พื้นที่นอกเหนือจากกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก เสริมความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ครบวงจร เพื่อต้อนรับลูกค้าทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 เป็นต้นมา เราได้ลงทุนไปแล้วกว่าหนึ่งพันล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงความมั่นใจและความมุ่งมั่นที่เรามีต่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศไทย และเราจะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์การเป็นผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านยนตรกรรม ซึ่งจะช่วยให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง"

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้ ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 7 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160 ติตต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร. 0-3588-0999
อีเมล info@bmw-performancemotors.com หรือเว็บไซต์ www.bmw-performancemotors.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ