รพ.วิมุต จัดงาน Health Expo ต้อนรับ "วันหัวใจโลก" ขนทัพโปรแกรมสุขภาพลดสูงสุด 67% จัดเต็มงานทอล์ก-เวิร์กชอปดีต่อใจ-ตรวจสุขภาพแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2024 16:33 —ThaiPR.net

รพ.วิมุต จัดงาน Health Expo ต้อนรับ

ฟังความรู้ดี ๆ จากแพทย์ ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ และลุ้นรับรางวัลมากมายในวันที่ 25-28 ก.ย. 67

โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ เดินหน้าเสริมสร้างเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ให้สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเชิญชวนทุกคนร่วมงาน Health Expo มหกรรมสุขภาพดีที่จัดขึ้นในคอนเซปต์ "ดูแลทั้งกายและหัวใจให้ใจฟู" ต้อนรับ "วันหัวใจโลก" ซึ่งตรงกับวันที่ 29 กันยายนของทุกปี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้ถึงหลากหลายพฤติกรรมที่ส่งผลร้ายต่อหัวใจ พร้อมแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลหัวใจให้แข็งแรงไปนาน ๆ จัดเต็มกับทัพโปรแกรมสุขภาพเฉพาะในงานที่ลดสูงสุดถึง 67% โดย Health Expo ครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานกิจกรรมชั้น 1 รพ. วิมุต ถนนพหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 กันยายน 2567

ตลอดทั้ง 4 วัน ผู้ร่วมงานจะได้พบกับเวทีเสวนาที่เหล่าแพทย์จะผลัดกันมาให้ความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ "หัวใจ" ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ "ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน" "อาหารที่ช่วยดูแลหัวใจ" "รู้เรื่องหัวใจ ก่อนสายเกินไป" หรือ "เบาหวานกับความเสี่ยงโรคหัวใจ" เป็นต้น นอกจากนี้ รพ. วิมุต ยังจัดเวิร์กชอปให้ผู้ร่วมงานได้เข้าร่วมกันอย่างสนุกสนาน อาทิ ยาดมฮีลใจ เมนูอาหารดีต่อใจโดยนักกำหนดอาหาร ทั้งยังมีนิทรรศการในหัวข้อ "วันหัวใจโลก" ตลอดจนการตรวจสุขภาพเบื้องต้นแบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ การวัดความดัน การตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว และการวัดมวลร่างกาย (Inbody) ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ภายในงานยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ขนทัพมาลดให้แบบจัดเต็ม แพ็กเกจตรวจสุขภาพสุดคุ้ม ใจฟู Together ในราคาเพียง 5,500 บาท ได้ตรวจถึง 2 ท่าน และพบกับโปรโมชันของสมมนาคุณสุดคุ้ม 2 ต่อ โดยต่อที่หนึ่ง ทุกการซื้อโปรแกรมภายในงานจะได้รับของขวัญพรีเมียมจาก รพ.วิมุต และต่อที่สอง เมื่อซื้อโปรแกรมครบ 15,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ จะมีสิทธิ์จับ Lucky Draw เพื่อลุ้นรับ Art Toy ยอดฮิต เฉพาะในงานเท่านั้น

ผู้สนใจร่วมกิจกรรม Health Expo ของรพ. วิมุต สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่ https://register.vimut.com/world-heart-day-2024 ในเวลา 9.00 - 16.00 น. ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่ 25-28 ก.ย. 2567 ที่ชั้น 1 โรงพยาบาลวิมุต โดยเดินทางได้สะดวกสบายด้วย BTS เพียงลงสถานีสะพานควาย (ทางออก 2) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 02-079-0000

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.vimut.com; เฟซบุ๊ก: facebook.com/vimuthospital; IG: vimut_hospital; ไลน์: @vimuthospital; YouTube: youtube.com/c/ViMUTHospital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ