ตะลุยกินเที่ยวย่านเก่าสุดชิค ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง กับ "LINE MAN Wongnai x ททท. ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" จอยได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 12, 2024 16:38 —ThaiPR.net

ตะลุยกินเที่ยวย่านเก่าสุดชิค ทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง กับ

LINE MAN Wongnai จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ในแคมเปญ "LINE MAN Wongnai x ททท. ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" พาบุกย่านทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง ในคอนเซ็ปต์ "Day-to-night Foodmaster Journey" กินเที่ยวพร้อมดื่มด่ำงานศิลปะตลอดทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่กิจกรรมเวิร์คชอปสุดคูลในช่วง Weekend การแสดงดนตรีสดจากศิลปินดัง พร้อมไลฟ์สดจากนักแสดงมากมาย ผ่านทาง Facebook: LINE MAN ไปจนถึงการจัดแสดงแสงไฟยามค่ำคืนกับ 'The Food Culture Journey by Awakening' ที่จะเนรมิตย่านเก่าให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสุดฮิตของชาวกรุง ที่ไม่ควรพลาด ต้องแวะมาเช็คอิน! ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึง 31 ตุลาคมนี้ 

สายอาร์ตเตรียมเช็คอิน Cafe Art Collaboration โดย Tum Ulit

สายอาร์ตตัวจริงต้องไม่พลาด! งานนี้ LINE MAN Wongnai ร่วมกับศิลปินชื่อดัง Tum Ulit สร้างสรรค์ผลงานศิลปะถ่ายทอดความงดงามและเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมในย่านเก่า ผ่านคาแรกเตอร์ที่ชื่อว่า "Bush" ผลงานของ Tum Ulit จะถูกติดตั้งเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังในย่านทรงวาด ตลาดน้อย และนางเลิ้ง โดยนำมุมมองใหม่ ๆ มาผสานเข้ากับศิลปะแบบดั้งเดิม เนรมิตให้ย่านเก่ากลับมามีชีวิตชีวา เติมเต็มบรรยากาศใหม่ให้ชิคและสนุกสนานยิ่งกว่าเคย 

จัดหนักจัดเต็มรวมมิตรเวิร์คชอปสุดปังสำหรับสายไลฟ์สไตล์

งานนี้ไม่ได้มีแค่ร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังมีเวิร์คชอปให้ร่วมสนุกมากมายตลอดเดือนกันยายนนี้ เริ่มด้วย "Sip and Paint in the Dark (14, 22 ก.ย.)" เปิดโซนศิลปะให้คุณได้โชว์สกิลวาดรูป Canvas ด้วยสี Neon ท่ามกลางบรรยากาศแสงสี Backlight สุดตื่นตาตื่นใจ, "ตั้งวง ปั้นเปา" กับ กู่หลงเปา (15 ก.ย.) เวิร์คชอป จากร้านซาลาเปาสูตรแต้จิ๋วโบราณที่ส่งต่อความอร่อยมานานถึง 5 ชั่วอายุคน ที่คุณจะได้ลงมือผสมแป้ง นวดแป้ง และปั้นซาลาเปาหลากหลายรูปแบบด้วยตัวเอง, "Kohakutou วุ้นกรอบ Candy Workshop" กับ AGAR RAGA (21 ก.ย.) มาสอนงานคราฟท์วุ้นกรอบสวยๆ ด้วยสูตรหวานน้อย แต่อร่อยมาก, "Friendly Keychain" ที่ A Thing That is pieces Studio (28, 29 ก.ย.) ชวนคุณร่วมออกแบบพวงกุญแจรีไซเคิลจากฝาพลาสติกสีเขียว ปลุกกระแสรักสิ่งแวดล้อม

ยกทัพดาราศิลปินบุกย่านดัง ชวนฟังมินิคอนเสิร์ต 

สร้างบรรยากาศสุดฟินให้เต็มไปด้วยความสนุกและความทรงจำสุดประทับใจจากเหล่าศิลปินนักร้องทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกันยายน นำโดย ออฟ จุมพล และ Landokmai (14 ก.ย.), วินนี่ ธนวินท์ - สตางค์ กิตติภพ นักแสดงจากซีรีส์ We Are คือเรารักกัน และ Scrubb (21 ก.ย.) ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.30 น. 

ตระการตากับแสง สี ในยามค่ำคืนกับงานไฟ 'The Food Culture Journey by Awakening' 

ตื่นตากับแสงสีของเทศกาลไฟและดิจิทัลอาร์ต เนรมิตค่ำคืนในย่านทรงวาด-ตลาดน้อยให้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่งดงาม น่าตื่นตาตื่นใจ ชวนทุกคนไปเดินสำรวจ ออกตามหา และทำความรู้จักย่านเก่าในมุมมองใหม่ ที่แสนอบอุ่นหัวใจในยามค่ำคืน 

เดินทางสะดวก ปลอดภัย ด้วย LINE MAN RIDE

ปักหมุดมาย่านเก่าครั้งนี้ ออกเดินทางสำรวจได้อย่างสะดวก ปลอดภัยด้วย LINE MAN RIDE รับส่วนลดจัดเต็ม สูงสุดถึง 100 บาท 

  • ใส่โค้ด "NBKKRIDE" สำหรับผู้ใช้บริการเรียก LINE MAN Eco ครั้งแรก รับส่วนลด LINE MAN Eco 60% สูงสุด 100 บาท*
  • ใส่โค้ด "BKKRIDE" รับส่วนลดบริการ LINE MAN RIDE 25% สูงสุด 50 บาท ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับเรียกรถ LINE MAN Ride ประเภท Eco*
  • ใส่โค้ด "BKKBIKE" รับส่วนลดบริการเรียก LINE MAN Bike ครั้งแรก รับส่วนลด LINE MAN Bike 30% สูงสุด 30 บาท*

สำหรับสายกินจะได้พบ "ลายแทงอาหารเด็ด" พาคุณไปสัมผัสกับร้านอาหารที่ต้องลองในย่านทรงวาด-ตลาดน้อย-นางเลิ้ง หรือจะสั่งอาหารร้านดังผ่าน LINE MAN พร้อมรับส่วนลดเลยทันที

  • ใส่โค้ด "BKK100" เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท รับส่วนลดค่าอาหาร 20% สูงสุด 100 บาท สำหรับร้านค้าที่ร่วมโปรโมชันครั้งแรกเท่านั้น*
  • ใส่โค้ด "BKK80" เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท รับส่วนลดค่าอาหาร 15% สูงสุด 80 บาท สำหรับร้านค้าที่ร่วมโปรโมชันเท่านั้น*

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายเที่ยว หรือสายชิคคูล แคมเปญ "ฟู้ดคัลเจอร์ ปลุกย่านเก่า" โดย LINE MAN Wongnai และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนมาร่วมสำรวจทุกซอกทุกมุมของย่านเก่าทรงวาด, ตลาดน้อย และนางเลิ้ง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่คุณจะต้องจำไม่ลืม! ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึง 31 ตุลาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/linemanth/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ