SGC เพิ่มทุนประสบความสำเร็จ ระดมทุนได้ 3,861 ล้านบาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 12, 2024 16:54 —ThaiPR.net

SGC เพิ่มทุนประสบความสำเร็จ ระดมทุนได้ 3,861 ล้านบาท

"เอสจี แคปปิตอล (SGC)" ขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่เชื่อมั่น สนับสนุนแผนเพิ่มทุน RO ประสบความสำเร็จ ระดมทุนได้ 3,861 ล้านบาท พร้อมนำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ หนุนต้นทุนการเงินลดลง และขับเคลื่อนองค์กรตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนดี Yield สูง ควบคู่ไปกับการปล่อยสินเชื่ออย่างมีคุณภาพ ชูสินเชื่อโทรศัพท์มือถือ Lock Phone ผลงานทะลุเป้า

นายอโณทัย ศรีเตียเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยถึงผลการเพิ่มทุนที่ผ่านมาว่ามีผู้ถือหุ้นให้การตอบรับใช้สิทธิเพิ่มทุนตามเป้า สามารถระดมทุนได้จำนวน 3,861 ล้านบาท ซึ่งการระดมทุนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการเพิ่มทุนให้ลุล่วงด้วยดี

สำหรับการเพิ่มทุนครั้งนี้ เพื่อปรับโครงสร้างทุน และขยายโอกาสทางธุรกิจสินเชื่อ SG Finance+ ซึ่งหลังจากที่บริษัทเพิ่มทุนเรียบร้อยแล้ว จะนำไปชำระหนี้ในบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER ซึ่งเป็นบริษัทแม่ เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ดอกเบี้ยจ่ายลดลง และรองรับโอกาสการขยายธุรกิจในอนาคต มุ่งหวังในการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนแก่ผู้ถือหุ้นทุกท่าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ