ซินเน็คฯ เปิดบ้านต้อนรับหลักสูตร XMBA รุ่นที่ 10 พร้อมเผยเคล็ดลับการเติบโตสู่ผู้นำธุรกิจไอที 38,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2024 16:54 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ เปิดบ้านต้อนรับหลักสูตร XMBA รุ่นที่ 10 พร้อมเผยเคล็ดลับการเติบโตสู่ผู้นำธุรกิจไอที 38,000 ล้านบาท

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารกว่า 110 คน จากหลักสูตร XMBA รุ่นที่ 10 โดยมีคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้ให้การต้อนรับ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างมั่นคง และเปิดให้คณะเยี่ยมชมการบริหารจัดการภายในองค์กร คลังสินค้า และระบบขนส่ง โดยมีคุณพงศธร ธนบดีภัทร ผู้บริหารและอาจารย์หลักของหลักสูตรฯ เป็นผู้นำคณะ ในการเยี่ยมชมซินเน็คฯครั้งนี้

คุณสุธิดา ได้เล่าถึงการรับช่วงธุรกิจจากครอบครัวและการผลักดันให้ซินเน็คฯ เติบโตจากมูลค่า 19,092 ล้านบาท สู่ 38,000 ล้านบาทในปัจจุบัน พร้อมชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการสร้างความไว้วางใจในสัญลักษณ์ "Trusted by Synnex" ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2553 เพื่อรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าและลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าที่ผ่านมาตรฐานสูงสุด

นอกจากการยกระดับมาตรฐานความไว้วางใจ ซินเน็คฯ ยังมุ่งเน้นการสร้าง S-Curve ใหม่ๆ ผ่านการขยายพอร์ตสินค้าไอทีจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ทั่วโลก และการเป็นตัวแทนจำหน่าย Nintendo Switch ในประเทศไทยแต่เพียงรายเดียว ซึ่งเป็นผลจากความเชื่อมั่นที่พันธมิตรทางธุรกิจมอบให้ นอกจากนี้ ยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการบริหารจัดการคลังสินค้าและระบบขนส่ง เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต

ซินเน็คฯ มุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็น No.1 IT Ecosystem ของประเทศไทย โดยเชื่อมต่อแบรนด์ชั้นนำและผู้บริโภคเข้าด้วยกันอย่างครบวงจร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของตลาด การเยี่ยมชมครั้งนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ในการเรียนรู้กลยุทธ์การบริหารจัดการที่มุ่งสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ