เฟดเอ็กซ์ จับมือ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนธุรกิจไทยเติบโตสู่ตลาดสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 12, 2024 17:07 —ThaiPR.net

เฟดเอ็กซ์ จับมือ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนธุรกิจไทยเติบโตสู่ตลาดสากล

มอบส่วนลดค่าบริการขนส่งไปยังต่างประเทศถึง 60% ให้แก่สมาชิก ส.อ.ท.

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Federal Express Corporation) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ประกาศความร่วมมือในการส่งเสริมผู้ประกอบการในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ภายในประเทศ ด้วยโซลูชันและความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งที่หลากหลาย ขยายตลาดการค้าไทยสู่เวทีการค้าระดับสากล

ภายใต้ความร่วมมือนี้ เฟดเอ็กซ์ มอบส่วนลดค่าบริการขนส่งสุดพิเศษถึง 60% ให้แก่สมาชิก ส.อ.ท. เมื่อเปิดบัญชีกับ
เฟดเอ็กซ์1 สำหรับสมาชิกที่มีบัญชีเก่ากับเฟดเอ็กซ์ สามารถเลือกรับลดค่าบริการขนส่ง 60% หรือบัตรกำนัลการจัดส่งอิเล็กทรอนิกส์ (E-shipping voucher) มูลค่า 2,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2568

โดยส่วนลดดังกล่าวครอบคลุมไปถึงการใช้บริการขนส่งอันหลากหลายจาก เฟดเอ็กซ์ อาทิ FedEx International Priority(R) Express, FedEx International Priority(R), FedEx International Economy, FedEx International Priority(R) Freight และ FedEx International Economy Freight โปรโมชั่นนี้ช่วยให้กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในไทย สามารถเข้าถึงบริการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า และสนับสนุนให้เกิดการเติบโตทางการค้าระหว่างประเทศ

"ความร่วมมือระหว่าง เฟดเอ็กซ์ และ ส.อ.ท. ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเรา เพื่อสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการภายในประเทศ" นายศศธร ภาสภิญโญ กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย กล่าว "บริการอันหลากหลายของเรา
ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งพัสดุทั่วไป และการจัดส่งระหว่างประเทศ รวมไปถึงเครือข่ายและความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งระดับนานาชาติ ล้วนเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับกลุ่มธุรกิจไทยในการก้าวเข้าสู่ตลาดการค้าระดับสากลได้อย่างประสบความสำเร็จ"

"ส.อ.ท. นับเป็นหนึ่งในสภาการค้าที่สำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของไทยให้เติบโตไปข้างหน้า" นายอภิชิต ประสพรัตน์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) กล่าว "ด้วยเครือข่ายสมาชิกกว่า 46 กลุ่มอุตสาหกรรมและสภาอุตสาหกรรมประจำจังหวัด จาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ ส.อ.ท. มุ่งมั่นผลักดันโอกาสทางธุรกิจให้แก่กลุ่มสมาชิก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มธุรกิจ SMEs ท่ามกลางยุคดิจิทัลที่กลุ่มธุรกิจมีการแข่งขันสูงและดำเนินไปอย่างรวดเร็ว การปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอไปจนถึงการปรับรูปแบบธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลจึงเป็นสิ่งสำคัญ การร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลอย่าง เฟดเอ็กซ์ จะช่วยให้กลุ่มธุรกิจไทยสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลก รวมถึงเครื่องมือดิจิทัล และโซลูชันอันทันสมัยต่าง ๆ ของบริษัทฯ เพื่อพัฒนาการดำเนินงานและยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคอย่างยั่งยืนต่อไป"

ความร่วมมือนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เฟดเอ็กซ์ ในการพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศไทย รวมถึงเป็นหนึ่งใน
กลยุทธ์ของ เฟดเอ็กซ์ เพื่อลดรอยต่อและผลักดันกลุ่มธุรกิจทั่วโลกให้ก้าวเข้าสู่ตลาดการค้าระดับสากล

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือได้ที่ https://www.fedex.com/th-th/campaign/fti-member-discount.html.

1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ