ฉลองครบรอบ 8 ปี! เวียตเจ็ทไทยแลนด์จัดโปรฯ ลดกระหน่ำ ตั๋วเริ่มต้น 8 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 12, 2024 17:28 —ThaiPR.net

ฉลองครบรอบ 8 ปี! เวียตเจ็ทไทยแลนด์จัดโปรฯ ลดกระหน่ำ ตั๋วเริ่มต้น 8 บาท

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการให้บริการในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2559 ด้วยโปรโมชั่น "สุขสันต์ 8 ปี ปล่อยโปรฯ ดี เหมา 8 วัน (8th Anniversary Mega Sale)" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 8 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 12 - 19 กันยายน 2567 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 31 พฤษภาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี?ขอนแก่น?และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม จีน พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

เวียตเจ็ทไทยแลนด์เริ่มให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา โดยช่วงเริ่มต้นมีอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ ปัจจุบัน ฝูงบินของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เติบโตขึ้นอย่างมาก พร้อมการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศรวม 21 เส้นทาง และมีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้บริการกว่า 28 ล้านคน ในปีนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง และยังคงมุ่งมั่นให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นย้ำค่านิยมหลักในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ สายการบินฯ จะเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นบินสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการด้วยการผสานนวัตกรรมขั้นสูงเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร พร้อมทั้งเสริมทัพฝูงบินด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยเพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด

ปัจจุบัน สายการบินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ