ครั้งแรก! ME CARE GROUP X คาเฟ่ดอยตุง รวมพลังสร้างประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษ

ข่าวบันเทิง Friday September 13, 2024 11:26 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! ME CARE GROUP X คาเฟ่ดอยตุง รวมพลังสร้างประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษ

เนื่องจากในยุคนี้ ผู้คนเริ่มหันมาสนใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ดูได้จากเทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มเสริมอาหาร(Functional Drinks) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพิ่มเติมเข้าไป จากการกินดื่มในแต่ละวัน เพื่อที่จะป้องกันความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ เช่น การดื่มวิตามินเพื่อทดแทนวิตามินที่ขาดหายไป,การดื่มเวย์เพื่อเพิ่มโปรตีน,การดื่มไฟเบอร์เพื่อช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

ตั้งแต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา การบริโภคสิ่งเหล่านี้ ส่งผลให้ตลาด Functional Drink เติบโตอย่างก้าวกระโดดตามเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนในปัจจุบันล่าสุดในปี 2567 นี้ ME CARE GROUP อาหารเสริมที่ผลิตและนำเข้าตรงจากประเทศเยอรมนี ได้ร่วมมือกับทางคาเฟ่ดอยตุง ที่กำลังจะบุกตลาดเครื่องดื่มใหม่ๆ เอาใจสายชอบทานกาแฟ ชาเขียว และสำหรับใครที่ไม่อยากทานคาเฟอีนก็ยังมีเมนูน้ำผลไม้อีกด้วย โดยทั้ง 3 เมนูที่กล่าวมาส่วนผสมหลักก็คือ ME CARE IMMUNE PLUS มีวิตามินถึง 5 ชนิด วิตามินC , วิตามิน D3, แร่ธาตุซีลีเนียม, แร่ธาตุสังกะสี และ อินูลิน(กากใยธรรมชาติ) ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทั้งระบบ

ทำไม ME CARE GROUPถึงมาจับมือกับคาเฟ่ดอยตุง?

เนื่องจากดอยตุงมีการปลูกเมล็ดกาแฟเอง และยังอยากส่งเสริมให้ชาวบ้านในพื้นที่มีวิถีชีวิตอยู่ร่วมกับป่าได้อย่างยั่งยืน และมีรายได้ที่มั่นคง ซึ่งมีเป้าหมายที่สอดคล้องกับME CARE GROUP ที่ปรารถนาให้ทุกคนในสังคมมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน จึงเกิดการร่วมมือกันในการนำผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 แบรนด์มาสร้างเป็นเมนูที่เอาใจสายรักสุขภาพ

โดยในที่สุด ME CARE GROUP และคาเฟ่ดอยตุงก็ได้ตัดสินใจออกแบบเมนูเครื่องดื่ม 3 เมนูด้วยกัน

1.BLACKCURRANT SLUSH ราคา 135 บาท

เครื่องดื่มที่ออกแบบมาสำหรับคนไม่ชอบดื่มชา กาแฟ แต่ชอบดื่มน้ำผลไม้ โดยจะมีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ME CARE ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทั้งระบบ และน้ำเชื่อมกลิ่นพีชที่ให้ความหอม สดชื่น

2.BLACKCURRANT AMERICANO SLUSH ราคา 155 บาท

เครื่องดื่มนี้เอาใจสายดื่มกาแฟ ด้วยความลงตัวของเมล็ดกาแฟสสุดพรีเมี่ยมจากดอยตุง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ME CARE ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทั้งระบบ ท็อปด้วยน้ำเชื่อมกลิ่นพีช เพิ่มความหอม สดชื่น และกาแฟสกัดเย็น

3.BLACKCURRANT GREEN TEA SLUSH ราคา 155 บาท

เครื่องดื่มเอาใจสายชอบดื่มชาเขียวที่เข้มข้น ตัดกับความหอมของน้ำเชื่อมกลิ่นพีช และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ME CARE ที่ช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี

ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วบ้าง?? หลายคนคงอยากลิ้มลองความอร่อย สดชื่น และความแปลกใหม่กันแล้วใช่มั้ยคะ

อย่าลืมไปลองเมนูสุดพิเศษของแบรนด์ ME CARE และดอยตุง ได้แล้วที่คาเฟ่ดอยตุง ทั้ง 7 สาขา

  • ดอยตุง สำนักงานใหญ่พระรามสี่
  • SCB Park
  • ธนาคารกรุงศรีพระราม 3
  • ธนาคารกรุงศรีเพลินจิต
  • แฟชั่นไอซ์แลนด์
  • โรงพยาบาลศิริราช
  • สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เพลิดเพลินกับรสชาติกาแฟคุณภาพสูงจากดอยตุง ซึ่งปลูกด้วยความรักและการอนุรักษ์ป่า และสัมผัสคุณค่าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ME CARE ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสังคมสุขภาพดีอย่างยั่งยืน แล้วมามีสุขภาพที่ดีพร้อมกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไปด้วยกันนะคะ

ดูรายละเอียดได้ที่ www.mecaregroup.com/doi-tung หรือ IG: cafedoitung


แท็ก ดอยตุง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ