พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว! KUB Arena เกม AR Shooting ผสานโลกจริงและโลกเสมือนพร้อมให้ทุกคนออกตามล่ามอนสเตอร์และชิงรางวัลสุดพิเศษวันนี้

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 13, 2024 11:28 —ThaiPR.net

พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว! KUB Arena เกม AR Shooting ผสานโลกจริงและโลกเสมือนพร้อมให้ทุกคนออกตามล่ามอนสเตอร์และชิงรางวัลสุดพิเศษวันนี้

KUB Arena พร้อมให้ทุกคนเข้าสู่โลก Web 3.0 ผสานโลกจริงและโลกเสมือน ตามล่ามอนสเตอร์ สะสมไอเทม และชิงรางวัลสุดพิเศษ

KUB Arena เกม AR Shooting ที่เชื่อมต่อเข้ากับโลก Web 3.0 และ dApp บน Bitkub Chain ผู้เล่นสามารถใช้กระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อเข้าเล่นเกม และสนุกกับการยิงศัตรูตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมตามล่ามอนสเตอร์และปาร์ตี้กับเพื่อนของคุณเพื่อสะสมไอเทมและชิงรางวัลสุดพิเศษ โดยผู้เล่นสามารถเล่นโหมดเก็บสะสมไอเทมเพื่อใช้ในการเพิ่มพลังชีวิต พลังโจมตี พลังป้องกัน และพลังการคืนชีพได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกิจกรรมล่าบอสชิงรางวัลพิเศษในเดือนกันยายน 2567

เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรมพิชิตบอสที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-10 กันยายน 2567 ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งผู้เล่นสามารถยิงบอส Ludwig Undertaker ตามเวลาที่กำหนดเพื่อสะสมคะแนน Leaderboard ในวันที่ 3-7 กันยายน 2567 (เล่นได้ตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่) และยิงบอส Duchless Luciella สะสมคะแนนอย่างต่อเนื่องให้ชนะภายในวันที่ 8-10 กันยายน 2567 ถือเป็นอันจบภารกิจในครั้งแรกนี้ พร้อมมอบรางวัลพิเศษให้แก่ Top Leaderboard ไปเลย

ทั้งนี้ เกม KUB Arena เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งใน App Store & Play Store แล้ววันนี้iOS Download Link: https://bit.ly/3ARVONNAndroid Download Link: https://bit.ly/4e0m4Uz

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Metaverse ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/bitkubmetaverseWebsite : https://www.bitkubmetaverse.com/Website : https://www.xrbgalaxy.com/Discord : https://discord.com/invite/jb3SHf7rBG


แท็ก arena   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ