ซีพี-ซีพีเอฟ ระดมกำลังจิตอาสาลงพื้นที่ลุยน้ำท่วมส่งอาหาร ช่วยพี่น้องชาวเชียงราย

ข่าวทั่วไป Friday September 13, 2024 11:29 —ThaiPR.net

ซีพี-ซีพีเอฟ ระดมกำลังจิตอาสาลงพื้นที่ลุยน้ำท่วมส่งอาหาร ช่วยพี่น้องชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายยังอยู่ในภาวะวิกฤติ ระดับน้ำได้เอ่อเข้าท่วมในเขตตัวเมือง ชาวบ้านยังรอความช่วยเหลือ มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรสาธารณกุศลจากทั่วประเทศลงพื้นที่ให้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้ผนึกกำลังร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ เดินหน้าโครงการ "CP-CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" โดยพนักงานจิตอาสาได้ลงพื้นที่อุทกภัย นำอาหารสด ขนมปัง น้ำดื่ม ถุงยังชีพ พร้อมทั้งอาหารสัตว์เลี้ยง ฝ่าน้ำท่วมส่งมอบให้แก่ ศูนย์พักพิงและโรงครัวชั่วคราว 2 แห่ง ใน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยให้ผู้ประสบภัยคลายความเดือดร้อนเบื้องต้น

จิตอาสา ซีพีและซีพีเอฟ ได้นำ ขนมปัง 1,000 ชิ้น ถุงยังชีพ 200 ชุด และน้ำดื่ม มอบผ่าน พลตรี อนุมาศ พินิจชอบ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อส่งต่อให้ ศูนย์พักพิง วัดพรหมวิหาร ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

นอกจากนี้ ยังได้นำไข่ไก่ 3,000 ฟอง หมูบด 50 กิโลกรัม เนื้อสะโพกเป็ดแช่แข็ง 72 กิโลกรัม ไก่บด 50 กิโลกรัม และถุงยังชีพ พร้อมทั้งอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์เจอร์ไฮและจินนี่ 1,000 กิโลกรัม มอบให้กับคุณลุงอู๊ด ประธานมูลนิธิเพชรเกษม เพื่อส่งต่อยัง โรงครัวของมูลนิธิฯ ก่อนหน้านี้ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ได้นำน้ำดื่มซีพี ข้าวตราฉัตร และอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์เจอร์ไฮและจินนี่ มอบให้แก่ กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อสนับสนุนกองทัพไทยในการปฏิบัติภารกิจบรรเทาความเดือดร้อน และส่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย และนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องใน 5 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน และสุโขทัย และพร้อมเดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ