เคทีซีตอกย้ำผู้นำบัตรเครดิตของคนไทยเพื่อคนไทย พร้อมสนับสนุนคนไทยท่องเที่ยวเมืองรอง

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 13, 2024 11:45 —ThaiPR.net

เคทีซีตอกย้ำผู้นำบัตรเครดิตของคนไทยเพื่อคนไทย พร้อมสนับสนุนคนไทยท่องเที่ยวเมืองรอง

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีคือผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตของคนไทยเพื่อคนไทย และพร้อมสนับสนุนให้การท่องเที่ยวไทยเติบโตโดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวใน 55 จังหวัดเมืองรอง เคทีซีจึงได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เดินหน้าแคมเปญขับรถเที่ยวเมืองรอง (เมืองน่าเที่ยว) พร้อมโปรโมชันดีๆ ตลอดเส้นทางกับบัตรเครดิตเคทีซี โดยล่าสุดได้เดินหน้าจัดกิจกรรมขับรถ ลัดเลาะ เมืองรอง : เรียนรู้วัฒนธรรม สัมผัสชุมชน สุขใจชวนกิน อาหารถิ่นสู่ครัวโลก @สมุทรสงคราม เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและเรียนรู้วิถีชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์ พร้อมยกระดับอาหารถิ่นสู่สำรับริมคลองโดยมี เชฟเบลล์ พิมพ์ทิพย์ เป้าศิลา เชฟชื่อดังจากรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 5 รังสรรค์เมนูพื้นถิ่นร่วมกับ แม่เล็ก ถิรดา เอกแก้วนำชัย ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนางดวงใจ คุ้มสอาด รองผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวรวมถึงให้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสงคราม

นางดวงใจ คุ้มสอาด รองผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสงครามถือได้ว่าเป็นเมืองรองที่มีศักยภาพเหมาะแก่การท่องเที่ยว ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร มีเสน่ห์จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองสายน้ำสามเวลาเพราะสามารถท่องเที่ยวและทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งช่วงเช้า กลางวัน และค่ำ อาทิ ชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งการเรียนรู้และมีกิจกรรมครบวงจร ได้แก่ การแปรรูปจากมะพร้าว การทำน้ำตาลมะพร้าว การทำผ้ามัดย้อม และการจักสาน นอกจากนี้สมุทรสงครามยังมีอัตลักษณ์ของอาหารพื้นถิ่น เช่น ส้มโอขาวใหญ่ ลิ้นจี่ค่อม พริกมันบางช้าง ปลาทูนึ่งแม่กลองหน้างอคอหัก และเกลือสมุทรแม่กลอง ที่ได้รับการขึ้นทะเบียน Geographical Indication (GI) เครื่องหมายสำหรับการเชิดชูสินค้าประจำถิ่นที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครถือเป็นของดีประจำสมุทรสงคราม

นายสุวัฒน์กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่วางแผนขับรถท่องเที่ยวไปยังเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) สามารถใช้บริการที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 4% โดยมีเงื่อนไขว่าข้อมูลจังหวัดที่อยู่ตามที่ระบุในใบแจ้งยอดของสมาชิกฯ ต้องไม่ตรงกับจังหวัดที่ตั้งของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ทำรายการ สมาชิกสามารถรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2567 นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 169 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 20 บาท เมื่อมียอดการใช้จ่ายที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/tat

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ