"I Just Wanna Know" หนึ่งคำถามรีเช็คความรู้สึก " ใช่รักหรือเปล่า?" เพลงล่าสุดจาก "PUN" อีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่เขาตามหา!!

ข่าวบันเทิง Friday September 13, 2024 11:54 —ThaiPR.net

หลังจากปล่อยหลายบทเพลงผ่าน MV ในรูปแบบ Series ไม่ว่าจะเป็น Goodbye, DAY ONE, BF กับการตามหาจิ๊กซอว์ความรักจาก "PUN" หรือ "ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม" ที่จิ๊กซอว์ล่าสุด เขาได้เดินทางมาพบกับคำถามทางความรู้สึก กับความไม่แน่ใจ ? ว่านี่คือความรักหรือเปล่า?

"I Just Wanna Know" เพลงล่าสุดจาก "PUN" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเวลาที่เราเจอใครสักคนหนึ่ง แล้วมันมีเคมีบางอย่างดีๆ เกิดขึ้น แต่เราไม่แน่ใจว่าความรู้สึกแบบนี้ มันคือความรัก หรือแค่รู้สึกปลื้มเฉยๆ หรือต่อให้ทั้งหมดมันคือเรื่องโกหกทางความรู้สึกที่เกิดขึ้น แต่ถ้าท้ายที่สุดแล้ว เราได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน ได้เต้นรำด้วยกัน มีความสุขด้วยกัน นั่นก็เพียงพอแล้วหรือเปล่านะ?...

ในพาร์ทดนตรีของ "PUN" ได้ชวน "SpatChies" โปรดิวเซอร์คู่ใจ มาร่วมถ่ายทอด และทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์ โดย "PUN" อยากเพิ่มความพิเศษ ด้วยการนำ Element ของ sound ดนตรี EDM มาทำให้เพลงนี้ มีท่อน Hook ที่สะดุดหู และมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

ส่วน MV ยังเล่าในรูปแบบ Series จิ๊กซอว์ภาคต่อจากเพลง "BF" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ร่วมกับ "URBOYTJ" ซึ่ง "I Just Wanna Know" เป็นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่ "PUN" ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่แตกต่างไปจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เขา เคยเจอ จนต้องขอต่อเวลาค่ำคืนที่พิเศษให้ได้อยู่ด้วยกันกับเธอมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ความรู้สึกตัวเองว่ามันเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องโกหกกันแน่

และเร็วๆ นี้ "PUN" จะปล่อย "The 1St Album" อัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเองออกมาในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ มาพร้อม Story Telling มุมมองความรักในแบบฉบับของผู้ชายวัย 21 ปี ที่เขาบอกว่าอยากพาทุกคนร่วมเดินทางตามหาไปพร้อมกับๆ ผู้ชายที่ชื่อ "PUN"

สามารถชม MV เพลง "I Just Wanna Know" ได้ที่นี่: https://youtu.be/D1MSMNoqRo4?si=LdtZrSc4j4wnZkUl

สามารถฟังเพลง "I Just Wanna Know" ได้ที่นี่: https://PUN.lnk.to/IJustWannaKnowPR


แท็ก สงคราม   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ