สนช.75 จัดโบว์ลิ่งการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน ระดมทุนทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมไทย

ข่าวทั่วไป Friday September 13, 2024 11:59 —ThaiPR.net

สนช.75 จัดโบว์ลิ่งการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน ระดมทุนทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมไทย

งานโบว์ลิ่งการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดโดยสมาคมนักธุรกิจรักษาความมั่นคงแห่งชาติ (สนช.75) ครั้งที่ 1 (ประจำปี 2567)   เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ Blu-O Rhythm &Bowl ศูนย์การค้าเมกา บางนา ที่ผ่านมา  ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ดร. ณรัฐช์พงศ์ อุดมศรี ประธานจัดงาน และคุณอันนา เตชะอัครเกษม นายกสมาคมนักธุรกิจรักษาความมั่นคงแห่งชาติ รุ่น 75 (ปัจจุบัน) ,ผู้กำกับการสอบสวน กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวน สอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 2 พร้อมด้วยทีมงานคณะกรรมการสมาคม ผู้ทรงคุณวุฒิ พลตรีอำนาจ จันทรมินะ ,พลเรือเอกเชษฐา ใจเอี่ยมคุณดำริ สุขมาศ ,คุณกมลพร ผ่องใส ,คุณปภัสสร จิราภรณ์  ,ดร. อภิสิทธิ์ สว่างพรม ,คุณวรนิตา นกไทยเจริญ ,คุณจักรมงคล วิภวกุล ,คุณโมณีก้า อภริศฐา  กิจ ,คุณเฉลิมพล แสงประสิทธิ์ และที่ปรึกษาอำนวยการจัดงาน คุณบุษยา ชมพูหลง ,คุณนภัค บุญณัชนิธินาค ซึ่งรวมทั้งนักกีฬาโบว์ลิ่งสายอาชีพ และสมัครเล่น ที่ให้ความสนใจร่วมสมัครมาแข่งขันรวมกว่า 90 ทีม และดารานักแสดงชื่อดัง    คุณบอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล มาพร้อมกับนักแสดงสาวดาวรุ่งน้องใหม่วงการบันเทิงกำลังมาแรง คุณพิมญาดา บุตรเสน ได้มาร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติ ในช่วงพิธีเปิดการแข่งขันครั้งนี้

โดยในงาน "การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล สนช. 75 ครั้งที่ 1 (ประจำปี 2567) ...ชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งนี้ สนช. รุ่นที่ 75 ได้รับเกียรติจาก นางอันนา  เตชะอัครเกษม นายกสมาคมนักธุรกิจรักษาความมั่นคงแห่งชาติ (สนช.) เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้  

ท่านนายกสมาคมฯ  กล่าวว่า "....การจัดงานแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ ให้ความสนับสนุนส่งเสริม และรู้สึกชื่นชมยิ่งกับคณะนักธุรกิจรักษาความมั่นคงแห่งชาติ รุ่นที่ 75 นี้นะคะ ....ในการมีจิตที่เป็นสาธารณะและเป็นกุศลที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน ในการจัดกิจกรรมระดมทุนหารายได้ เพื่อนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสังคม  อันมีความสอดคล้องกับเป้าหมายของสมาคมฯ ที่เน้นสาธารณประโยชน์ที่กำลังจะจัดขึ้นผ่านรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายในปีหน้า 2568  ...จะได้ช่วยผู้ด้อยโอกาส และช่วยเติมเต็มความสุขให้กับสังคมไทย...."

การจัดโบว์ลิ่งการกุศล ถือเป็นการแข่งขันสร้างพลังความสามัคคีกระชับมิตร เพื่อหารายได้เข้าสมาคม สนช.75 ในการสนับสนุนกิจกรรมเชิงกีฬา และโครงการของหน่วยงานพร้อมสร้างเครือข่าย ในความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม เพื่อหารายได้ไปใช้ในงานสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม และทางด้านกีฬาต่อไปสู่การขับเคลื่อนงานด้านการพัฒนาสู่สังคมไทยไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ