ปักหมุดเช็คอินความอร่อยได้แบบไม่รู้จบ พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี้เท่านั้น ในแคมเปญ MEGA FOODINATION: LIFE IN FULL FLAVOUR ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 - 30 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ข่าวบันเทิง Friday September 13, 2024 13:13 —ThaiPR.net

ปักหมุดเช็คอินความอร่อยได้แบบไม่รู้จบ พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี้เท่านั้น ในแคมเปญ MEGA FOODINATION: LIFE IN FULL FLAVOUR ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 - 30 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เอาใจเหล่า FOOD LOVER ชวนมาปักหมุดเช็คอินความอร่อยได้แบบไม่รู้จบ พร้อมเสิร์ฟดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 30 ร้านอาหารชั้นนำเฉพาะที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น ตอกย้ำความเป็น FOOD DESTINATION ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก กับแคมเปญ MEGA FOODINATION: LIFE IN FULL FLAVOUR พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 - 30 กันยายน 2567

หากพูดถึงศูนย์การค้า ที่มีร้านอาหารรวมถึงร้านค้าที่หลากหลาย ครบครัน เมกาบางนาต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใครหลายๆ คนนึกถึงอย่างแน่นอน ความพิเศษของที่นี่นอกจากความวาไรตี้ของร้านค้า ร้านอาหารแล้ว ลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษที่จะหาได้แค่ที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น อย่างแคมเปญล่าสุดที่ทางศูนย์การค้าเมกาบางนาได้จัดทำขึ้น ได้รับร่วมมือจาก 30 ร้านอาหารชื่อดัง ทั้งร้านเก่าและร้านใหม่ที่ร่วมใจกับสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยสุดพิเศษนี้ ซึ่งมีร้านน้องใหม่ที่นักชิมต้องไม่พลาด อาทิ BHC CHICKEN ร้านไก่ทอดอันดับหนึ่งจากเกาหลี, EASY BUDDY สำหรับคนที่ชื่นชอบผัดกะเพราที่หรืออาหารรสจัดจ้าน, FAM TIME ร้านโฮมเมดสเต็กและแฮนด์คราฟท์พิซซ่าที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์, KOKORO OMAKASE ร้านโอมากาเสะร้านแรกของเมกาบางนา , KYO ROLL EN CAFE & MEAL ร้านขนมหวานที่มีอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับรสชาติถูกปากคนไทย ซึ่งสาขานี้มีเมนูอาหารคาวให้ได้ทานกันด้วย, LA MEOW MALA ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนาน, LONG JOHN SILVER'S ร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันร้านแรกของประเทศไทย รสชาติแปลกใหม่ ที่อร่อยไม่เป็นรองใคร, SHAKE SHACK แฮมเบอร์เกอร์สุดฮอตจากนิวยอร์ก มาพร้อมเมนูพิเศษที่มีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น และ SINDOSEGI ร้านปิ้งย่างสุดพรีเมียมจากเกาหลีของดีเจเพชรจ้า

นอกจากนี้ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมายเมื่อรับประทานอาหารหรือช้อปครบตามเงื่อนไข ได้แก่

  • รับ MEGA VOUCHER มูลค่ารวมสูงสุด 800 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการได้มากกว่า 80 ร้าน เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • สิทธิพิเศษหรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตยูโอบี เป็นต้น
  • กิจกรรมพิเศษในทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ตลอดเดือนกันยายน ระหว่างวันที่ 7-8 , 14-15 , 21-22 และ 28-29 กันยายน 2567 เมื่อรับประทาน / ช้อปครบ 4,000 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับของรางวัล อาทิ คะแนนสะสมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน, MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท, IKEA SET จาก IKEA มูลค่า 303 บาท และ CHEESE CUP ORIGINAL จาก MILCH มูลค่า 75 บาท และรับฟรี กระเป๋า MEGA STRIPE TOTE มูลค่า 150 บาท
  • รับฟรีทันที เมกา สไมล์ รีวอร์ดส์ 15 คะแนน กับกิจกรรม DINING CHECK-IN เพียงแอดไลน์ LINE OA @MEGABANGNAOFFICIAL และเช็คอินให้ครบ 4 ร้าน (ใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ เฉพาะร้านอาหาร 30 ร้านที่ร่วมรายการ)

มาร่วมเช็คอินความอร่อยได้แบบไม่รู้จบ พร้อมเสิร์ฟด้วยหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำ กว่า 180 ร้าน ครบทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะที่เมกาบางนาเท่านั้นกับแคมเปญ MEGA FOODINATION ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 - 30 กันยายน 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM


แท็ก ที่นี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ