DataX คว้ารางวัล "Most Innovative New Data Infrastructure and AI Solutions Provider" จากเวทีระดับโลก ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้าน Data และ AI

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 13, 2024 13:15 —ThaiPR.net

DataX คว้ารางวัล

บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด หรือ DataX ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันผ่านการใช้ประโยชน์จาก big data, data science และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI), LLMs (Large Language Models) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) นำโดย นางสาวญาณ์บดี จิตติกุลดิลก Chief Data Officer บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัล "Most Innovative New Data Infrastructure and AI Solutions Provider - Fintech Thailand" จากงาน "International Finance Awards 2024" จัดโดย International Finance นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องและส่งเสริมบริษัทที่มีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของบริการทางการเงิน โดยเฉพาะในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สะท้อนถึงศักยภาพด้านนวัตกรรม และความมุ่งมั่นของ DataX ในการเดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยการนำขีดความสามารถด้าน Big Data และเทคโนโลยี AI มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Customer Insight) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเข้าใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ พร้อมทั้ง ช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการเงินให้กับลูกค้าในทุกมิติ (Customer Experience) รวมถึงช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และโซลูชันทางการเงินได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ตอกย้ำการเป็น Center of Excellent ของกลุ่ม SCBX อย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ