เฉลิมฉลองเทศกาลเจกับโรงแรมและเรสซิเดนซ์ในเครือชาเทรียม

ข่าวบันเทิง Friday September 13, 2024 13:59 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลเจกับโรงแรมและเรสซิเดนซ์ในเครือชาเทรียม

ในเดือนตุลาคมนี้ โรงแรมและเรสซิเดนซ์ในเครือชาเทรียมขอเชิญคุณสัมผัสประเพณีอันยาวนานและรสชาติที่บริสุทธิ์ของเทศกาลกินเจ นำเสนอหลากหลายเมนูอาหารเจให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานในช่วงเทศกาลกินเจระหว่างวันที่ 2-11 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมในเครือของเรา

ร่วมสืบทอดประเพณีอันยาวนานของเทศกาลกินเจ เชฟห้องอาหารต่างๆในเครือพร้อมรังสรรค์เมนูอาหารเจแสนอร่อย ปรุงรสอย่างพิถีพิถันพร้อมเสิร์ฟตลอดช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ คุณสามารถเลือกรับประทานหลากหลายเมนูเจได้จากโรงแรมต่างๆในเครือชาเทรียม ได้แก่ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม และโรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น เราพร้อมนำเสนอเมนูเจสุดพิเศษที่ผสมผสานระหว่างเมนูเจดั้งเดิมกับสีสันใหม่ๆของรสชาติที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

ดื่มด่ำกับความบริสุทธิ์และเรียบง่ายของการรับประทานอาหารเจ ในขณะที่เพลิดเพลินกับบรรยากาศหรูหราสะดวกสบาย และบริการอันดีเยี่ยมของโรงแรมและเรสซิเดนซ์ในเครือของเรา ไม่ว่าคุณจะถือศีลกินเจในช่วงเทศกาลหรือเพียงแค่อยากสำรวจรสชาติใหม่ๆที่จะมีให้ลิ้มลองเพียงปีละครั้งเท่านั้น ข้อเสนอพิเศษในช่วงเทศกาลเจของเราก็พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำให้กับคุณอย่างแน่นอน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Chatrium Hospitality ได้ที่ https://www.chatrium.com/dining


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ