SPUBUS ร่วมกับ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี และ MILLE Thailand ปลูกฝังวินัยการเงินให้นักเรียนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Friday September 13, 2024 14:00 —ThaiPR.net

SPUBUS ร่วมกับ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี และ MILLE Thailand ปลูกฝังวินัยการเงินให้นักเรียนรุ่นใหม่

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPUBUS) ร่วมกับ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี และMILLE Thailand แบรนด์แฟชั่นยอดนิยมสำหรับวัยรุ่น จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ ด้วยการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "วัยรุ่น วัยใส ใส่ใจการลงทุน" เพื่อปลูกฝังความรู้พื้นฐานด้านการเงินและการลงทุน ให้แก่นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้เทคนิคการบริหารจัดการเงินส่วนบุคคล และมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนเบื้องต้น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทุนการศึกษาต่างๆ จากพี่ๆ แนะแนว พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ MILLE อีกด้วย ณ หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567

ทั้งนี้กิจกรรมภายในงาน ได้มาการจัดบรรยายพิเศษ หัวข้อ "วัยรุ่น วัยใส ใส่ใจการลงทุน" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก SPUBUS อาทิ รศ.ปัทมา โกเมนท์จำรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุน ,ดร.มุกดาฉาย แสนเมือง หัวหน้าสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ,อาจารย์เวธกา วัชราคุณาธร หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจด้านการบิน (พิธีกร) ร่วมกันถ่ายทอดความรู้และแชร์เทคนิคต่างๆเกี่ยวกับการบริหารการเงินเพื่อการลงทุน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการเงินตั้งแต่ยังอายุน้อย ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนได้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีความมั่นใจในการวางแผนอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ