ปฏิวัติการทำงานด้วย Ricoh Scanner สแกนเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 13, 2024 16:27 —ThaiPR.net

ปฏิวัติการทำงานด้วย Ricoh Scanner สแกนเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

อยากมีเวลาว่างมากขึ้นจากการจัดการเอกสารไหม ? ต้องการจัดเก็บเอกสารสำคัญให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลไหม ? อยากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไหม ?

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ Ricoh Scanner ที่พร้อมเปลี่ยนทุกอย่าง กับสแกนเนอร์ 3 Series ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

  • SP-Series สแกนเนอร์รุ่นเริ่มต้นที่สามารถสแกนเอกสารได้อย่างมืออาชีพ เหมาะแก่การใช้ทั้งงานธุรกิจ และงานกิจการส่วนตัว สแกนเนอร์รุ่นเริ่มต้น แบ่งปันการใช้งานด้วยการเชื่อมต่อผ่านสาย LAN ระบบการตรวจจับกระดาษอัลตร้าโซนิค การสแกนบัตรได้ Compact Design
  • fi-Series สแกนเนอร์ความเร็วสูงที่เหมาะกับการสแกนเอกสารหลากหลายขนาดที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยให้การจัดการเอกสารของคุณง่ายยิ่งขึ้น สแกนเนอร์ประสิทธิภาพสูง สแกนเอกสารได้หลากหลายขนาด สแกนพาสปอร์ตได้ มีระบบป้องกันเอกสารเสียหาย
  • ScanSnap สแกนเนอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยจัดการเอกสารให้เป็นเรื่องง่าย ๆ (All in one software to optimize your productivity) All in one software การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย WiFi สแกนเก็บเอกสารไว้บน Cloud สแกนหนังสือได้อัตโนมัติเมื่อเปิดพลิกหน้าใหม่ (*เฉพาะรุ่น SV600) Direct Scanning to Smart device

สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ