Bitkub Portal ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการ ICO Portal จากคณะกรรมการ ก.ล.ต. เสริมความแข็งแกร่งระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 13, 2024 16:53 —ThaiPR.net

Bitkub Portal ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการ ICO Portal จากคณะกรรมการ ก.ล.ต. เสริมความแข็งแกร่งระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 บริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด ได้รับการพิจารณาให้ความเห็นชอบอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (คณะกรรมการ ก.ล.ต.) ในการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลผ่านระบบบล็อกเชน ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการระดมทุนรูปแบบใหม่และมีประสิทธิภาพ โดยบริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด (Bitkub Portal) นั้นเป็นบริษัทลำดับที่ 7 ในเครือของบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ทั้งนี้ บิทคับ พอร์ทอล อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมของระบบงานให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่กำหนด เพื่อรับการตรวจสอบและประเมินความพร้อมของระบบงานจากสำนักงาน ก.ล.ต. อีกครั้ง ก่อนเริ่มการประกอบธุรกิจอย่างเป็นทางการ

นางสาวเนาวรัตน์ ธรรมสวยดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว บริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด ซึ่งเป็นอีกก้าวสำคัญของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป สู่เป้าหมายในการสร้าง ICO Portal ที่จะช่วยเชื่อมโยงผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์เข้ากับนักลงทุนที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ในโลกสินทรัพย์ดิจิทัลให้ได้รับความสะดวกและความโปร่งใสภายใต้เทคโนโลยีบล็อกเชนมากขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า บิทคับ พอร์ทอล จะปลดล็อกศักยภาพทางเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยและเปิดโอกาสให้ภาคธุรกิจระดมทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจได้อย่างมั่นใจ โดยบิทคับ พอร์ทอล มีทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ทั้งในด้านการระดมทุนแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความปลอดภัย เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ บิทคับ พอร์ทอล กำลังอยู่ในกระบวนการเตรียมความพร้อมของระบบงานต่าง ๆ เพื่อรับการตรวจสอบและประเมินระบบงานจากสำนักงาน ก.ล.ต. อีกครั้ง เพื่อให้พร้อมดำเนินการเมื่อใบอนุญาตมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการ"

ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตของการระดมทุนที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจและนวัตกรรมใหม่ ๆ ในประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์การลงทุนที่ทันสมัยและโปร่งใสด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับผู้ลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ