ทีทีบี จัดคาราวาน "รีไฟแนนซ์ เพิ่มความสุข ให้คนมีรถ…มีบ้าน" พร้อมโปรโมชันพิเศษ สนับสนุนคนไทยมีคุณภาพชีวิตและการเงินที่ดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 13, 2024 17:27 —ThaiPR.net

ทีทีบี จัดคาราวาน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบบริการและประสบการณ์ที่ดีเพื่อส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อและกู้ยืมอย่างเหมาะสม ทั้งยังช่วยส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการเป็นเจ้าของบ้านและรถยนต์ในฝันได้ตามต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อแบบครบวงจรคอยให้คำปรึกษาตลอดจนอำนวยความสะดวกด้านการสมัครสินเชื่อได้อย่างราบรื่น พร้อมโปรโมชันพิเศษ ผ่านกิจกรรมคาราวาน "รีไฟแนนซ์ เพิ่มความสุข ให้คนมีรถ?มีบ้าน" ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ครึ่งแรกของปีนี้

ล่าสุด ในวันที่ 13-16 กันยายน 2567 ทีทีบี บุกมาเอาใจชาวฝั่งธนบุรีถึง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G ชูแคมเปญตอบโจทย์คนมีบ้าน ด้วยสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านและสินเชื่อบ้านแลกเงิน พร้อมเสนอโปรโมชันดอกเบี้ยพิเศษที่เตรียมมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าเลือกได้เองตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ฟรี ค่าจดจำนอง ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย และ ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

  • สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 3.29% ต่อปี และอีกหลากหลายทางเลือก
  • สินเชื่อบ้านแลกเงิน ดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 3 ปีแรก เริ่มต้น 5.45% ต่อปี สำหรับบ้านปลอดภาระ หรือ ผ่อนอยู่กู้เพิ่มได้ เพื่อนำเงินไปเคลียร์หนี้ และ เสริมสภาพคล่อง
  • พิเศษ! รับเพิ่มบัตรกำนัลโลตัส มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านภายในงาน และจดจำนองบ้านภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 พร้อมใช้วงเงินตามที่กำหนด

สำหรับคนมีรถ รับโปรโมชันแบบจัดเต็ม กับสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ ให้เลือกได้ตามใจ ทั้งแบบโอนเล่ม และไม่โอนเล่ม เพียงยื่นสมัครในงานก็ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นได้ทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษ ดังนี้

  • แบบโอนเล่ม เมื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ แบบโอนเล่ม และทราบผลอนุมัติเบื้องต้น ที่บูธทีทีบี รับทันที กระบอกน้ำเก็บความเย็น รถแลกเงิน มูลค่า 690 บาท และเมื่ออนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 31 ตุลาคม 2567 รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 2,000 บาท
  • แบบไม่โอนเล่ม เมื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ แบบไม่โอนเล่ม และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นที่บูธทีทีบี รับทันที ส่วนลดดอกเบี้ย 1% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยปกติ (ต้องไม่ต่ำกว่า 12% ต่อปี) และเมื่ออนุมัติเกิดสัญญาภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 2,000 บาท

พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมสร้างความสุขและความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ เกมส์สนุก ๆ ไอศกรีมแสนอร่อย และเพิ่มสีสันความสนุกให้มากขึ้นด้วยมุมถ่ายรูป เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด และโบโซ่แจกลูกโป่งให้กับผู้ร่วมงานทุกคน

กิจกรรมคาราวาน ขนความสุขแบบท็อปอัพให้กับคนมีบ้าน จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องในอีกหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ สามารถเข้าไปปรึกษาสินเชื่อด้วยตนเองได้ที่สาขาทีทีบีใกล้บ้าน หรือลงทะเบียนออนไลน์ ผ่านแอปทีทีบี ทัช และเว็บไซต์ทีทีบี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมดูแลให้คำปรึกษาและบริการถึงบ้าน หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทีทีบี สินเชื่อบ้าน
รีไฟแนนซ์ คลิก https://www.ttbbank.com/link/home-refinance-pr และ สินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ คลิก https://www.ttbbank.com/link/cycb-ctpk-pr

ทีทีบี ยึดมั่นในแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยสนับสนุนให้ลูกค้ากู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เพื่อมีชีวิตทางการเงินดีทั้งในวันนี้และอนาคต ทั้งนี้ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.97% - 5.39% ต่อปี - สินเชื่อบ้านแลกเงิน อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 6.57% - 10.23%ต่อปี - อัตราดอกเบี้ย MRR = 7.83%ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 2566 หรือตามประกาศธนาคาร https://www.ttbbank.com/th/rates/loan-interest-rates โดยอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ - สินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 5.93% - 23% ต่อปี - เงื่อนไขการสมัคร และอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ