'มาริโอ้ - เก้า' สำรวจโลกของลองจินส์และดื่มด่ำกับความสง่างามเหนือกาลเวลา ในงานฉลองเปิดบูติกใหม่ล่าสุด LONGINES เมกา บางนา

ข่าวบันเทิง Monday September 16, 2024 08:29 —ThaiPR.net

'มาริโอ้ - เก้า' สำรวจโลกของลองจินส์และดื่มด่ำกับความสง่างามเหนือกาลเวลา ในงานฉลองเปิดบูติกใหม่ล่าสุด LONGINES เมกา บางนา

ลองจินส์ แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ฉลองเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บนพื้นที่ที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างหรูหราและอบอุ่นเพื่อให้ลูกค้าได้สำรวจประวัติศาสตร์อันยาวนานและ คอลเลคชั่นนาฬิกาที่หลากหลายของแบรนด์

บูติกแห่งใหม่ของ ลองจินส์ เมกา บางนา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่หรูหราและน่าดึงดูด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลองจินส์ต่อคุณภาพและดีไซน์เหนือกาลเวลา ที่อยากเชื้อเชิญเหล่าคนรักนาฬิกาให้เข้ามาสัมผัส โดยเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่หลากหลาย สื่อถึงความสบายและให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง สามารถเข้ามาสำรวจนาฬิกาลองจินส์ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงคอลเลคชั่น Conquest อันโด่งดังสำหรับผู้หญิง และคอลเลคชั่น Spirit สำหรับผู้ชาย ซึ่งคอลเลคชั่นเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นาฬิกาที่ผสานความสง่างาม สไตล์ การใช้งาน และคุณค่าที่ยั่งยืนได้อย่างลงตัว โดยในวันเปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่ Friends of Longines Thailand อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต พร้อมด้วย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้มาร่วมงานเปิดตัวบูติกใหม่ของ Longines ครั้งนี้ด้วย

คอลเลกชั่น Conquest สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการสำรวจและความสำเร็จเคียงข้างไปกับความสง่างาม นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1954 คอลเลคชั่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่กล้าจะก้าวข้ามขีดจำกัดและค้นหาสิ่งใหม่ เพราะนาฬิกา Conquest ทุกเรือนล้วนผสมผสานประสิทธิภาพและความสง่างาม รวมถึงคุณสมบัติทางเทคนิคอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลคชั่นในปี 2023 ลองจินส์จึงได้เปิดตัวนาฬิกา Conquest รุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงรุ่นพิเศษสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรษ โดยมีสีสัน วัสดุ และขนาดที่หลากหลาย ได้แก่ 30 มม., 34 มม. และ 38 มม. สำหรับรุ่นสามเข็ม และ 42 มม. สำหรับโครโนกราฟไลน์ Conquest ใหม่ล่าสุดเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพร้อมแคมเปญใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยมี Ambassador of Elegance ของแบรนด์มาร่วมแสดงในแคมเปญไม่ว่าจะเป็น Zhao Liying นักแสดงหญิงชาวจีนที่มีพรสวรรค์, ซูจี นักแสดงและนักร้องหญิงชั้นนำชาวเกาหลีใต้ และ Barbara Palvin นางแบบสาวชื่อดังชาวฮังการี แคมเปญถ่ายทำขึ้นในเซี่ยงไฮ้ โซล และบูดาเปสต์ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตประจำวันของพวกเธอในขณะที่สวมใส่ Conquest 34 มม. รุ่นสามเข็ม สุภาพสตรีที่มีความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงและสง่างามเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันไร้กาลเวลาของคอลเลคชั่นอันเป็นตำนานนี้ในแบบเฉพาะตัว ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและความสง่างามอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่บูติกในประเทศไทยคือคอลเลคชั่น Longines Spirit ซึ่งนำเสนอจิตวิญญาณนักบุกเบิกที่ผลักดันให้ชายและหญิงก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ไล่ตามความท้าทายใหม่ๆ และเชื่อในสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ นาฬิกา Pilot watch เหล่านี้โดดเด่นด้วยความสง่างามแบบร่วมสมัย มีเอกลักษณ์ด้วยเส้นสายที่เรียบคมและรายละเอียดอันประณีต เชื่อมโยงประวัติศาสตร์เข้ากับนวัตกรรมใหม่ โดยนาฬิกา Longines Spirit นำเอาคุณสมบัติดั้งเดิมจากนาฬิกาสำหรับนักบินมาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีนาฬิกาที่ทันสมัย กลไกทั้งหมดของนาฬิกายังมาพร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริงและได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC

มาร่วมสัมผัสโลกของลองจินส์ที่บูติกใหม่ ณ เมกา บางนา พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสวยงามและค้นพบ คอลเลคชั่นนาฬิกาคลาสสิกและสปอร์ตที่ครบครันสำหรับผู้ชื่นชอบนาฬิกาทุกคน ตั้งแต่นาฬิการุ่นไอคอนิกไปจนถึงรุ่น หายาก และพิเศษพบผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่จะให้บริการส่วนบุคคลและคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้พบกับนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์ของคุณ


แท็ก มาริโอ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ