"DYNASTY TILETOP" จับมือ "MATTRESS CITY" เขย่าวงการ! พลิกโฉมการช้อปปิ้งของแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร

ข่าวอสังหา Monday September 16, 2024 09:18 —ThaiPR.net

ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป (Dynasty Tiletop) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคและพอร์ซเลนรายใหญ่ ที่มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคในประเทศไทย 201 สาขา ได้จับมือกับ แมทเทรสซิตี้ (Mattress City) ผู้ค้าปลีกที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศ เพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง ความร่วมมือนี้นอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองธุรกิจแล้ว ยังเปิดโอกาสใหม่ในตลาดการลงทุนและหุ้นค้าปลีกของไทยที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง

คุณมารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้แม้จะอยู่ท่ามกลางความท้าทายจากเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น หรือผลกระทบจากสภาพอากาศ แต่ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องของไทย โดยเฉพาะสินค้าพอร์ซเลนระดับไฮเอนด์ที่ได้รับการออกแบบและผลิตในประเทศไทย ที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล ทั้งในด้านความทนทาน ความสวยงาม และความหลากหลายของลวดลาย ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยึดมั่นในการพัฒนาและผลิตสินค้าที่แสดงถึงความสามารถของคนไทย นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพและความสามารถของคนไทยที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก ส่งผลให้ผลประกอบการล่าสุดของบริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างงดงาม

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มสินค้าระดับบน ไดนาสตี้ ไทล์ท้อปได้วางหมากการขยายตลาดเชิงรุกผ่านการเปิดสาขาใหม่และสร้างโชว์รูมขนาดใหญ่ทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ ปัจจุบันมีจุดจำหน่ายหน้าร้าน 201 สาขา รวมสาขาเปิดใหม่ล่าสุดใจกลางย่านราชพฤกษ์ บนพื้นที่รวมกว่า 10,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ

ในอนาคตมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว โดยมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และราคาที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับกระเบื้องนำเข้า เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมให้ความสำคัญกับการบริการที่รวดเร็วและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ สต็อกสินค้าที่พร้อมส่ง และบริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็วบริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจภายใน 3 วันอีกด้วย

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเบื้องให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งได้รับการคิดค้นและออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญคนไทย คุณมารุตกล่าวว่า "เราภูมิใจที่สินค้าของเราเป็นผลงานของคนไทย และมีคุณภาพที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก สิ่งนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงศักยภาพของคนไทยในการแข่งขันในตลาดโลก แต่ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาความได้เปรียบในตลาดภายในประเทศ"

นอกจากนี้ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยังพัฒนา SketchUp Plugin ชื่อว่า RCI+ (อาร์.ซี.ไอ.พลัส) ไว้บนโปรแกรมออกแบบยอดนิยมของกลุ่มนักออกแบบ เพื่อช่วยให้สถาปนิกและนักออกแบบสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท แบรนด์ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และ อาร์.ซี.ไอ (RCI) ในการสร้างแบบจำลอง 3D ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น นวัตกรรมเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และสร้างความแตกต่างในตลาด

แผนกลยุทธ์ไฮไลท์ของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ที่นับเป็นการเขย่าวงการร้านวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน คือการร่วมมือกับ แมทเทรสซิตี้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่นอนและเครื่องนอนที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเพิ่มศักยภาพการเติบโต แมทเทรสซิตี้ มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอที่นอนหลากหลายประเภทจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของสินค้าตกแต่งบ้านที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อบอุ่น ตัดกับความแข็งแกร่ง ทนทานของกระเบื้องได้อย่างลงตัว

ปัจจุบัน แมทเทรสซิตี้ ได้เริ่มเปิดสาขาภายในโชว์รูมของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป โดยเริ่มต้นจากสาขาราชพฤกษ์เป็นสาขาแรกและสาขามีนบุรีเป็นสาขาที่ 2 รวมถึงอยู่ระหว่างก่อสร้างอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาราชบุรี สาขานครนายก และสาขาโคราช ตามลำดับ อีกทั้ง แมทเทรสซิตี้มีแนวโน้มที่จะขยายสาขา ในโชว์รูมของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป อย่างน้อย 30 สาขา ในปี 2568 อีกด้วย เป็นการตอบสนองความสะดวกสบายให้กลุ่มเจ้าของบ้าน กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มนักออกแบบ รวมถึงลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยในประเทศไทยด้วย ช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจได้ในระยะยาว

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแมทเทรสซิตี้ในครั้งนี้ ความร่วมมือนี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์การซื้อสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบวงจรและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก้ลูกค้าของเรา เราเชื่อว่า ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ไม่ได้เป็นเพียงคลังกระเบื้อง แต่เป็นศูนย์รวมดีไซน์และแรงบันดาลใจสำหรับ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป เราเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดวัสดุก่อสร้างที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย 201 สาขา โดยมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาค สต็อกสินค้าพร้อมส่งในทันที มาพร้อมมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่า ภายใต้คอนเซปต์ "เข้าถึงสะดวก รวดเร็ว ประทับใจ" ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สามารถยกระดับความมั่นใจและไว้วางใจว่าลูกค้าของเราทุกท่านจะได้รับสินค้าทันใช้งาน และบริการหลังการขายที่แก้ไขปัญหาให้ได้ทันท่วงที" คุณมารุตกล่าว

ด้าน คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ครบวงจร ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าตกแต่งบ้าน แต่ยังสร้างบรรยากาศที่สมดุลระหว่างความสวยงามของกระเบื้องและการเลือกที่นอนสวยงาม ตลอดจนส่งผลดีต่อสุขภาพการนอน โดยเชื่อมั่นว่าเมื่อรวมกัน จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูง การบริการที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งภายในโชว์รูมเดียว ลูกค้าจะได้พบกับกระเบื้องที่มีดีไซน์หลากหลายจาก ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และที่นอนที่มีคุณภาพจาก แมทเทรสซิตี้"

ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจนและการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจัง ความร่วมมือระหว่าง ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และ แมทเทรสซิตี้ จะสร้างโอกาสใหม่ในตลาดตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง และมั่นใจว่าจะนำไปสู่การเติบโตร่วมกัน (Together We Growth) อย่างแท้จริง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ได้บนเว็บไซต์ https://www.dynastyceramic.com/ หรือติดตามข่าวสารอัพเดทโปรโมชั่นและข่าวสารได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/DynastyCeramic  

และ เกี่ยวกับ Mattress City ได้บนเว็บไซต์ https://mattresscity.co.th/ หรือติดตามข่าวสารอัพเดทโปรโมชั่นและข่าวสารได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/mattresscitythailand และ Online Call Center: 062 246 2494

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ