26 - 27 ก.ย. นี้ อว.ชวนร่วมงานสัมมนาวิชาการแห่งปี

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2024 09:46 —ThaiPR.net

26 - 27 ก.ย. นี้ อว.ชวนร่วมงานสัมมนาวิชาการแห่งปี

ขอเชิญชวนผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา นิสิตนักศึกษาและผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการด้านพัฒนานักศึกษา ประจำปี 2567 ภายใต้หัวข้อ "เสริมพลังนิสิตนักศึกษา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: บูรณาการ SDGs สู่อุดมศึกษา" (Empowering Minds for a Sustainable Future: Integrating SDGs in Higher Education) จัดโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

การจัดงานสัมมนาครั้งนี้มุ่งเน้นการนำแนวคิดการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs)บูรณาการเชื่อมโยงเข้ากับการศึกษาในระดับอุดมศึกษา เพื่อให้ผู้บริหาร บุคลากรด้านการพัฒนานักศึกษา และผู้นำนักศึกษา ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารและความรู้ใหม่ เพื่อใช้ในการพัฒนานักศึกษา พร้อมนำข้อสรุปจากการประชุมสัมมนาไปปรับใช้ในการพัฒนางานกิจการนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงานพบกับการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "พลังการศึกษา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน" โดย ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาการศึกษาและสังคมอย่างยั่งยืน บริษัท กลุ่ม เซ็นทรัล จำกัด ซึ่งจะมาร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิดด้านการศึกษาซึ่งเป็นอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน นอกจากนี้ ยังมีการแสดงวิสัยทัศน์เวทีเสวนาในหัวข้อ "เสริมพลังนิสิตนักศึกษา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: บูรณาการ SDGs สู่อุดมศึกษาไทย" โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในระดับอุดมศึกษา พร้อมแชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ  คุณธีระพงศ์ ระบือธรรม ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด เจ้าของยาดมกระปุกเขียวแบรนด์ "หงส์ไทย" ที่จะมาพูดในหัวข้อ "มุมมองแนวคิดเจ้าของธุรกิจ" และพลาดไม่ได้กับการเสวนาจากนักร้อง นักแสดงชื่อดัง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ในหัวข้อ "เส้นทาง แรงบันดาลใจ สู่จุดพักใจ" ที่จะมาจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ค้นหาตัวเองในมิติใหม่

นอกจากนี้ ยังมีการประกวดผลงานและการจัดนิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมเพื่อการพัฒนานักศึกษา ชมบูธกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ "Mental Health Check In" โดยกรมสุขภาพจิต  Sustainable Market จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การพัฒนาศักยภาพคนพิการสร้างอาชีพอิสระและรายได้ โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และกิจกรรม Check in จุด Highlight ลุ้นรับของรางวัลมากมาย  ลงทะเบียนร่วมงานฟรี โดยสแกนผ่านคิวอาร์โค้ด เพื่อลุ้นรับของที่ระลึก สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 039 5568

อย่าพลาด! โอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัมมนาที่จะช่วยเสริมพลังให้นิสิตนักศึกษาและร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืนไปสู่สถาบันอุดมศึกษาไทย


แท็ก นิสิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ