ซินเน็คฯ หุ้นเด่นไอที ยิ้มรับกระแสบวก Apple เปิดจอง 13 ก.ย. พร้อมวางจำหน่าย 20 ก.ย. นี้!!

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 16, 2024 09:47 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ หุ้นเด่นไอที ยิ้มรับกระแสบวก Apple เปิดจอง 13 ก.ย. พร้อมวางจำหน่าย 20 ก.ย. นี้!!

มาแล้ว!! หุ้นไอทีรับอานิสงส์การเปิดตัว Apple ในครั้งนี้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่เริ่มเข้าสู่ไฮซีซั่นของสินค้าไอที อัปเดตเทรนด์ใหม่ ประเดิมด้วยแบรนด์ยักษ์ใหญ่ อย่างแบรนด์ Apple ที่ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่น่าจับตามอง ไฮไลท์อยู่ที่ iPhone 16 สินค้ารุ่นเรือธง รวมถึงการเปิดตัว Apple Watch Series 10 ดีไซน์ใหม่บางกว่าเดิม พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ด้านสุขภาพ และ Airpods4 สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในปีนี้จุดเด่นการนำ Apple Intelligence ซึ่งเป็นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ อัปเกรดชิปการทำงานที่ทันสมัย ตอบโจทย์มากขึ้น ซึ่งได้เปิดให้จองในวันที่ 13 กันยายน 2567 และวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2567 นี้ ซึ่งกระแสตอบรับตั้งแต่วันเปิดตัวก็ดีอย่างต่อเนื่อง

ซึ่ง SYNEX เป็นอีกหนึ่งหุ้นกลุ่มสินค้าไอทีอันดับต้นๆ ที่ได้รับอานิสงส์เต็มๆ ในการนำเข้าสินค้าแบรนด์ Apple มาจัดจำหน่ายให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมาสินค้าในกลุ่มไอโฟนเติบโตได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเห็นทิศทางในปีนี้ ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาเขย่าวงการเทคโนโลยีมากขึ้น ยอดจองน่าจะเข้ามาคึกคักตั้งแต่เปิดจองวันแรก หนุนรายได้ในกลุ่มเครื่องมือสื่อสารของซินเน็คฯให้เติบโตด้วยเช่นกัน

ด้าน บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ สำหรับกระแสการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ โดยปกติจะเกิดขึ้นในช่วง 1 - 2 สัปดาห์แรก ของเดือนก.ย. ของทุกปี และครั้งนี้ iPhone 16 เปิดตัวด้วยจุดเด่น ชิป A18 อัปเกรดเสปคสนับสนุนฟีเจอร์ AI อาทิ การแปลภาษา, การแต่งภาพ และจากสถิติการเปิดตัว iPhone ย้อนหลัง 6 ครั้งล่าสุด พบว่า ทุกหุ้นในกลุ่มที่จำหน่าย iPhone มีความเป็นไปได้เกิน 75% ที่ให้ผลตอบแทนเป็นบวก สำหรับ SYNEX มีความเป็นไปได้อยู่ที่ 83% ให้ผลตอบแทนเฉลี่ย 4.4%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ