ธนพิริยะ(TNP) ยักษ์ค้าปลีกเชียงราย พร้อมรับมือน้ำท่วม ย้ำ ไม่กระทบภาพใหญ่ธุรกิจ - ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 16, 2024 09:47 —ThaiPR.net

ธนพิริยะ(TNP) ยักษ์ค้าปลีกเชียงราย พร้อมรับมือน้ำท่วม ย้ำ ไม่กระทบภาพใหญ่ธุรกิจ - ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่

ธนพิริยะ (TNP) ค้าปลีกท้องถิ่นเชียงราย เฝ้าระวังภัยน้ำท่วมอย่างใกล้ชิด ยันไม่ได้รับผลกระทบหนัก ปัจจุบันมีสาขาที่ปิดให้บริการเพียง 4 สาขา โดยน้ำท่วมเข้าพื้นที่ร้านจำนวน 1 สาขา แต่สามารถเคลมประกันได้ สำหรับอีก 3 สาขายังอยู่ในจุดเฝ้าระวังเนื่องจากน้ำยังท่วมบริเวณพื้นที่โดยรอบ ยังไม่เข้าในตัวร้าน มั่นใจรับมือได้ พร้อมยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับทุกองค์กร ในการบริจาคสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวเชียงรายอย่างเต็มที่

เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในจังหวัดเชียงราย เผยสถานการณ์อุทกภัยในปัจจุบัน ไม่กระทบภาพใหญ่ของการดำเนินงานบริษัท แต่เนื่องด้วยปริมาณน้ำยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง จากพายุงางิที่ได้อ่อนตัวลงเป็นดีเปรสชั่น ทำให้มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในวงกว้าง 5 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองเชียงราย อ.เชียงแสน อ.เชียงของ อ.แม่จัน และอ.แม่ฟ้าหลวง รวมกว่า 20 ตำบล ทำให้บริษัทฯ ได้เตรียมมาตรการรับมืออย่างรัดกุมรอบด้าน และให้พนักงานได้เฝ้าระวังในทุกสาขา เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับอุทกภัยในครั้งนี้ ธนพิริยะได้ปิดให้บริการจำนวน 4 สาขา โดยน้ำท่วมเข้าพื้นที่ร้านจำนวน 1 สาขา คือ สาขาเหมืองแดง ส่วนอีก 3 สาขา ยังอยู่ในขั้นตอนเฝ้าระวัง อย่างไรก็ดี บริษัทฯยังไม่ได้รับความเสียหายโดยตรง เนื่องจากสาขาที่ถูกน้ำท่วม สามารถเคลมประกันสินค้าได้ทั้งหมด ทำให้บริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนเตรียมการฟื้นฟูหลังกลับสู่สภาวะปกติ

ปัจจุบัน ธนพิริยะ มีสาขาทั้งสิ้น 47 สาขา ซึ่งอยู่ใน จังหวัดเชียงราย 36 สาขา จังหวัดเชียงใหม่ 5 สาขา และ จังหวัดพะเยา 6 สาขา ด้านสาขาที่ TNP กำลังก่อสร้างเพิ่มเติม เพื่อขยายสาขาตามแผนในปีนี้ ยังเดินหน้าต่อ เนื่องจากอยู่นอกเขตพื้นที่ของภัยน้ำท่วม

"ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายยังคงวิกฤต ระดับน้ำยังคงอยู่ในระดับสูง และมีกระแสน้ำที่แรง ทำให้เกิดความเสียหายในหลายพื้นที่ ประชาชนได้รับผลกระทบ เราพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงาน ทั้งด้านการมอบถุงยังชีพ สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น และการช่วยเหลือในด้านอื่นๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่ปกติได้อย่างปลอดภัย" เภสัชกรหญิงอมร กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ